Điều tra vụ du khách Nhật Bản tử vong sau khi thăm Hạ Long

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
04/03/2019 12:08 GMT+7

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ một du khách người Nhật Bản sau khi thăm vịnh Hạ Long đã bất ngờ bị rơi xuống nước và tử vong khi trên đường đi cấp cứu.

Ngày 4.3, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra việc một du khách người Nhật Bản tử vong vì ngã xuống nước trong lúc di chuyển tại Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu.
Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Thanh Tùng, Giám đốc Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, khoảng 16 giờ ngày 3.3, đoàn du khách quốc tịch Nhật Bản gồm 11 người sau khi đi tham quan vịnh Hạ Long trên tàu du lịch Image số hiệu QN – 6729, đã lên bờ ngồi ngắm cảnh. Trong lúc chờ lên ô tô về Hà Nội thì ông Mitsuyasu Masahiro (65 tuổi) khi đi trên cảng tàu đã  bị trượt chân ngã xuống nước.
Phát hiện sự việc, một số nhân viên cảng tàu đã nhảy xuống vớt ông Mitsuyasu Masahiro và đưa người này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Tuy nhiên du khách người Nhật Bản đã tử vong.
“Đoàn khách Nhật Bản sau khi tham quan đã lên bờ và xảy ra vụ việc. Một số thành viên trong đoàn cũng quay được cảnh ông Mitsuyasu Masahiro bị trượt ngã”, ông Tùng nói.
Sáng ngày 4.3, ông Giang Quốc Duy, Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, thi thể ông Mitsuyasu Masahiro đang được quàn tại nhà tang lễ thành phố. “Du khách Nhật Bản đã tử vong trước khi được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Phía công an đang phối hợp để điều tra về nguyên nhân tử vong của du khách này”, ông Giang Quốc Duy nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.