Điều tra vụ hai nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bị hành hung phải nhập viện

25/08/2020 09:31 GMT+7

Bảo vệ và ca trưởng của trạm thu phí BOT Ninh Xuân (đóng trên QL26, thuộc TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) bị 2 người hành hung, phải nhập viện.

Ngày 25.8, ông Nguyễn Đức Trọng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT QL26, cho biết công ty đã báo cáo cơ quan công an địa phương về sự việc hai nhân viên của trạm thu phí BOT Ninh Xuân bị hành hung phải nhập viện. 
Theo ông Nguyễn Đức Trọng, vào 19 giờ 36 ngày 24.8, khi trạm thu phí BOT Ninh Xuân đang thu phí và ông Lê Ngọc Chánh (ca trưởng) đang làm nhiệm vụ thì một người đàn ông điều khiển xe máy tiến lại gây sự và đánh ông Chánh. 

Ông Lê Nguyên Phương bị hành hung phải nhập viện

Ảnh: Đ.T

Thấy vậy ông Lê Nguyên Phương (bảo vệ trạm) đã đến can ngăn, thì một người khác cũng chạy tới và cùng đánh tới tấp ông Chánh và ông Phương.
Một trong hai người đàn ông nói trên đã dùng đá đập mạnh vào đầu ông Chánh và đầu ông Phương, khiến cả hai chảy máu, bị thương phải đưa đi đến bệnh viện cứu chữa. 

Ông Lê Ngọc Chánh bị thương 

Ảnh: Đ.T

“Nhận thấy đây là hành vi cố ý gây thương tích, vụ việc không những đã gây nguy hiểm đến tính mạng của các nhân viên trạm mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý chung của nhân viên của trạm, làm đình trệ hoạt động thu phí, chúng tôi đã báo sự việc cho Công an TX.Ninh Hòa và Công an xã Ninh Xuân để xác minh, xử lý vụ việc”, ông Trọng nói. 

 
Sáng 25.8, Công an TX.Ninh Hòa cho biết sau khi nhận được thông tin về vụ việc nói trên, lực lượng công an đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra, xác minh. Công an TX.Ninh Hòa cũng đã báo cáo Công an tỉnh Khánh Hòa về vụ việc xảy ra tại trạm thu phí BOT Ninh Xuân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.