Điều tra vụ nổ cây ATM tại Nghệ An

22/12/2017 11:58 GMT+7

Rạng sáng nay (22.12), một cây rút tiền tự động của Ngân hàng Viettinbank đặt tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) bị nổ, hư hỏng nặng.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 rạng sáng nay (22.12) tại cây rút tiền tự động (ATM) của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Viettinbank) - Chi nhánh Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) đặt trên đường Phan Sào Nam (phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò).
Theo một số người dân sinh sống gần hiện trường vụ nổ cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe một tiếng nổ lớn phát từ cây ATM. Sau tiếng nổ, cây ATM này bị hư hỏng nặng. Người dân sau đó đã gọi điện báo tin tới ngân hàng và Công an phường Nghi Thu. Sáng nay (22.12), công an đã niêm phong cây ATM để điều tra vụ nổ.
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ Ảnh Phan Ngọc
Trao đổi với Thanh Niên, một cán bộ Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Viettinbank) - Chi nhánh Cửa Lò, hiện vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân gây nổ là do có người chủ ý phá hoại để lấy trộm tiền hay máy bị chập điện. Vị cán bộ này cũng không tiết lộ có bị mất tiền mặt trong máy ATM bị bổ hay không. “Hiện công an đang niêm phong cây ATM này để điều tra”, vị này nói.
Bà Nguyễn Thị Dung, Phó chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò, cho biết vụ việc đang được công an thị xã điều tra và hiện chưa rõ nguyên nhân vụ nổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.