Điều tra vụ quan hệ bất thành, thiếu nữ trộm của người nước ngoài

18/01/2020 13:34 GMT+7

Bị tố là nam giả nữ, thiếu nữ cho rằng người nước ngoài có hành vi cưỡng bức, sau vụ quan hệ bất thành này, thiếu nữ đã trộm điện thoại của người nước ngoài.

Ngày 18.1, Công an P.Hòa Cường Bắc (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) bàn giao vụ thiếu nữ trộm của người nước ngoài.
Trước đó, ngày 10.1, ông N.H.M (40 tuổi, người nước ngoài) đến Công an P.Hòa Cường Bắc trình báo về việc ông có quen một cô gái qua mạng Tinder và rủ đến nhà chơi.
Cô gái này đi cùng 2 phụ nữ nhưng chỉ một mình cô vào nhà, nêu hoàn cảnh khó khăn để xin ông 2 triệu đồng. Trong lúc ông M. dẫn cô gái lên lầu để đưa tiền thì phát hiện 2 phụ nữ cũng vào theo nên ông M. xuống đuổi họ ra ngoài.
Khi ông quay lại phòng thì phát hiện cô gái đang lục tài sản nên ông can ngăn thì bị cô gái đánh bằng dây nịt và dùng dao uy hiếp ông.
Trong lúc cả hai giằng co thì cô gái rơi bộ tóc giả. Cho rằng đây là nam giả nữ nên ông M. đuổi về, sau đó, ông phát hiện mất điện thoại LG Thinq G7 trị giá 1.000 USD.
Nhận tin báo, công an phường xác minh, triệu tập chị T.H.V (17 tuổi, ngụ chung cư P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).
V. thừa nhận quen ông M. qua mạng Tinder và ông M. mời V. đến nhà chơi. Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 10.1, V. cùng bà ngoại và dì đi Grab đến, V. vào nhà còn 2 người ngồi cà phê phía trước.
Ông M. dẫn V. lên phòng và đòi quan hệ tình dục nhưng V. không đồng ý. Sau khi thương lượng, V. yêu cầu đưa tiền trước mới cho quan hệ nhưng ông M. có hành vi cưỡng bức nên V. phản ứng, kêu cứu.
Bà ngoại và dì V. ở bên ngoài nghe liền đập cửa, ông M. xuống kiểm tra thì V. trộm điện thoại, chạy xuống nhà lấy dao dọa tự tử để ép ông M. mở cửa để V và người thân ra về.
Trước tính chất phức tạp của vụ quan hệ bất thành, trộm của người nước ngoài này, công an phường lập hồ sơ ban đầu, bàn giao thiếu nữ T.H.V. cho Công an Q.Hải Châu thụ lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.