Đỗ xe chắn cửa, nam thanh niên còn lái ô tô đâm chủ nhà thương tích 63%

Trần Cường
Trần Cường
01/07/2021 12:57 GMT+7

Đỗ xe ô tô trước cửa nhà dân để đi cắt tóc, khi quay lại thì xảy ra cãi vã với chủ nhà, nam thanh niên đã lái xe đâm chủ nhà, gây thương tích 63%.

Trưa 1.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Thanh (25 tuổi, trú P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) để làm rõ tội cố ý gây thương tích.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 20.6, Thanh điều khiển ô tô đến phố Ngô Sỹ Liên (P.Văn Miếu, Q.Đống Đa) rồi đỗ xe ở đó để đi cắt tóc. Hơn 1 tiếng sau, Thanh quay lại lấy xe thì xảy ra cãi vã với bà N. (58 tuổi, trú P.Văn Miếu) vì để xe chắn trước cửa nhà bà N.
Khi Thanh lên xe bỏ đi thì bị bà N. chặn lại và nhảy lên nắp capo ô tô, nhưng Thanh vẫn điều khiển xe chạy về hướng đường Quốc Tử Giám. Đi được khoảng 20 m, Thanh dừng xe và yêu cầu bà N. xuống nhưng bà N. không đồng ý. Cùng lúc đó, Thanh thấy người nhà bà N. đang đuổi theo nên đã tăng ga đi tiếp, khiến bà N. ngã xuống đường. Sau đó Thanh điều khiển xe bỏ đi.
Tiếp nhận trình báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa đã triệu tập Thanh đến làm việc. Tại cơ quan Công an, Thanh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo Công an Q.Đống Đa, kết quả giám định sơ bộ tỉ lệ tổn hại sức khỏe của bà N. là 63%. Cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử lý Thanh theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.