Đoàn xe tuyên truyền về an toàn giao thông 'hiên ngang' vượt đèn đỏ

23/04/2019 18:29 GMT+7

Đoàn xe thực hiện công tác tuyên truyền an toàn giao thông ở TP.Nha Trang nhưng khi gặp đèn đỏ không dừng lại, khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 23.4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip với nội dung đoàn xe tuyên truyền an toàn giao thông chạy trên đường phố Nha Trang (Khánh Hòa), nhưng lại "hiên ngang" vượt đèn đỏ.

Theo hình ảnh trong clip, đoàn xe tuyên truyền có khoảng 10 xe với những khẩu hiệu như: "Tính mạng con người là trên hết", "An toàn giao thông - trách nhiệm của mỗi người", "Không phóng nhanh vượt ẩu"…

Đoàn đi theo hướng từ đường Trần Phú rẽ qua đường Lê Thánh Tôn. Khi đến đoạn giao đường Lê Thánh Tôn - đường Trần Hưng Đạo, gặp đèn đỏ nhưng các xe tuyên truyền về an toàn giao thông không dừng lại. 

Các xe tuyên truyền cùng nhiều khẩu hiệu về an toàn giao thông, nhưng lại vượt đèn đỏ Ảnh: Cắt từ clip

Sự việc "đáng tiếc" (!?)

Phòng Văn hóa thông tin TP.Nha Trang cho biết đã nắm được sự việc nói trên. Theo đó, sáng 23.4, Phòng có kế hoạch tuyên truyền an toàn giao thông, với sự tham gia của 14 xã, phường; mỗi xã, phường là 1 xe tuyên truyền. Xe của Phòng quản lý đô thị TP.Nha Trang dẫn đầu.

Khi đến đoạn giao đường Lê Thánh Tôn - đường Trần Hưng Đạo, vì vẫn đèn xanh nên xe dẫn đầu vượt qua. Những xe sau lẽ ra phải dừng lại vì sau đó đã đèn đỏ, nhưng các xe lại "nối" theo xe dẫn đầu. Đây là sự việc "đáng tiếc" và Phòng sẽ có văn bản chấn chỉnh và yêu cầu các đơn vị liên quan “rút kinh nghiệm”.

Ông Nguyễn Văn Dần, Phó trưởng ban Thường trực Ban an toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã yêu cầu các đơn vị liên quan giải trình về sự việc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.