Doanh nghiệp thu mua nông sản vỡ nợ hơn 50 tỉ đồng

10/04/2017 11:50 GMT+7

Sáng 10.4, ông Nguyễn Đức Phi, Chủ tịch UBND xã Ia Glai (H.Chư Sê, Gia Lai), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ vỡ nợ trên 50 tỉ đồng.

Theo đó, ngày 8.4, doanh nghiệp Sáu Đào chuyên thu mua nông sản và buôn bán phân bón do bà Ngô Thị Đào (57 tuổi, trú thôn Vườn Ươm, xã Ia Glai) làm chủ tuyên bố vỡ nợ.
Ngay sau khi có thông tin về vụ vỡ nợ, nhiều người dân kéo đến doanh nghiệp này để yêu cầu được trả nợ, người ít nhất cũng vài chục triệu đồng, có người lên đến hàng tỉ đồng.
Trong số những nạn nhân, có người cho bà Đào vay mượn tiền mặt để buôn bán, có người bán cà phê, tiêu nhưng chưa được bà Đào trả tiền, cũng có người ký gửi cà phê, tiêu tại cơ sở nhưng chưa bán được thì xảy ra vụ việc.
Ông Phi cho biết thêm UBND xã nhận được tin báo vỡ nợ của doanh nghiệp này từ ngày 8.4, lúc này có khoảng hơn 40 hộ dân vây kín doanh nghiệp này để đòi nợ. Khi các cơ quan chức năng đến xử lý thì nhà bà Đào không có phân bón và nông sản, bà Đào cùng chồng đã bỏ trốn.
"Hiện chúng tôi đang tiếp tục cho anh em xuống doanh nghiệp này để phối hợp với công an huyện bảo vệ an ninh trật tự, không cho người dân xâm phạm vào tài sản của bà Đào", ông Phi nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.