Đơn của nạn nhân bị lột quần áo, đổ ớt bột lên người tiết lộ thủ phạm

15/06/2018 11:44 GMT+7

Cô gái bị lột quần áo, đổ nước mắm và ớt bột lên người trên đường phố ở Thanh Hóa đã làm đơn đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý những người hành hung mình.

Sáng nay (15.6), trao đổi với Thanh Niên, bà Tạ Thị Thúy, Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Thanh Hóa, cho biết vụ cô gái bị nhóm người đánh đập, cởi quần áo, đổ nước mắm và ớt bột lên người tại thành phố Thanh Hóa đã gây bức xúc trong dư luận.
“Sau khi sự việc xảy ra, phía Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Thanh Hóa đã có trao đổi với Công an thành phố Thanh Hóa, đề nghị điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của những người gây ra vụ việc. Theo tôi, cho dù vì bất kỳ lý do gì đi nữa cũng không được xử sự mang tính chất không còn tình người như thế. Đây là vụ việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng và cần phải được xử lý nghiêm để làm gương cho người khác”, bà Thúy nói.
Sau 4 ngày xảy ra vụ việc, chị G. vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện, tâm lý hoang mang Ảnh do người dân cung cấp 
Cũng trong sáng nay (15.6), thông tin từ Công an thành phố Thanh Hóa xác nhận, đơn vị này đã nhận được đơn đề nghị của chị L.T.G (28 tuổi, ngụ tại thành phố Thanh Hóa) - nạn nhân trong vụ việc được cho là đánh ghen xảy ra tối 12.6 như nêu trên.
Trong đơn, chị G. cho biết, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 12.6, chị vừa trong tiệm cắt tóc ở đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) ra ngoài đường thì bị một nhóm người xông vào đánh đập.
Không những thế, nhóm người này còn dùng kéo, dao lam cắt quần áo rồi đổ nước mắm và ớt bột lên người chị.
Đáng chú ý, trong đơn, chị G. nêu tên, địa chỉ 3 người tham gia việc đánh đập, nhục mạ chị và đề nghị công an điều tra, làm rõ.
Công an thành phố Thanh Hóa đã triệu tập một số người có liên quan để phục vụ công tác điều tra Ảnh do người dân cung cấp
Công an thành phố Thanh Hóa đã triệu tập một số người liên quan đến vụ việc để điều tra, làm rõ.
Riêng chị G., do bị đánh đập, bị lột quần áo nhục mạ giữa đường, hiện đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tuy sức khỏe đang dần bình phục, nhưng tâm lý của nạn nhân hiện vẫn rất hoang mang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.