Đồng Nai: Gần 100 người trong quán bar-karaoke dương tính với ma túy

19/07/2020 15:42 GMT+7

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar-karaoke Romance ở Đồng Nai có khoảng 260 người. Qua test nhanh có gần 100 người dương tính với chất ma túy.

Lúc 1 giờ ngày 19.7, khoảng 200 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an H.Trảng Bom, bất ngờ kiểm tra quán bar - karaoke Romance, mặt tiền quốc lộ 1A, đoạn thuộc xã Quảng Tiến (H.Trảng Bom).
Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán có khoảng 260 người đang nhảy, hát, dưới tiếng nhạc inh ỏi. Trong đó, nhiều người có biểu hiện “phê” ma túy.

Nhiều người có biểu hiện "phê" ma tuý trong quán bar-karaoke Romance

Ảnh: Gia Khánh

Khi phát hiện lực lượng công an, nhiều người bỏ chạy ra ngoài, nhưng đã bị khống chế. Qua kiểm tra, hàng chục bàn ở quán này có trang bị khay sử dụng ma túy tổng hợp; nhiều gói ni lông, gói giấy chứa chất ma túy dạng bột và viên nén đã được những người trong quán vứt vương vãi dưới sàn, gầm bàn, ghế của quán.
Cùng thời điểm này, lực lượng công an phát hiện tại 2 phòng hát karaoke thuộc quán Romance, có nhiều người có biểu hiện đã sử dụng ma túy.
Sau khi lập biên bản, lực lượng chức năng đưa những người này, cùng tang vật, hàng trăm xe mô tô về trụ sở Công an H.Trảng Bom để kiểm tra. Kết quả, qua test nhanh với chất ma túy, có gần 100 người dương tính với chất ma túy.

Đưa nhiều người về trụ sở công an để kiểm tra ma túy

Ảnh: Gia Khánh

Hiện tại, ngoài xử lý những người sử dụng chất ma túy trái phép, cơ quan chức năng cũng làm việc với quản lý, chủ cơ sở để tiếp tục điều tra làm rõ.
Quán bar-karaoke Romance được biết đến là "tụ điểm ăn chơi có tiếng" ở Đồng Nai. Nơi này từng bị Công an H.Trảng Bom xứ phạt vi phạm hành chính vì để khách sử dụng chất ma túy trái phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.