Công an quận 3 triệt phá động lắc, phát hiện 17 người dương tính ma tuý

21/01/2020 15:40 GMT+7

Nguyễn Tuấn Long và Trương Thị Thảo đứng ra 'chủ xị' thuê phòng với giá 6 triệu/đêm để mở "tiệc" ma túy. Long và Thảo cũng là người mua ma túy cho cả nhóm sử dụng, sau đó sẽ thu tiền lại.

Ngày 21.1, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 5 nghi can, gồm: Nguyễn Tuấn Long (32 tuổi, ngụ quận 12), Trương Thị Thảo (21 tuổi, quê An Giang); Nguyễn Lâm Bình (34 tuổi, ngụ quận 3), Lê Ngọc Phú (32 tuổi, quê Bình Phước) và Phan Ngọc Minh Thành (25 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về các hành vi “tàng trữ trái phép chất ma tuý”, “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và “chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy”.

Nam nữ thanh niên đang “phê” ma tuý thì bị công an kiểm tra

Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, rạng sáng 18.1, Công an quận 3 triển khai các đơn vị nghiệp vụ ập vào kiểm tra tầng 6, toà nhà số 596 Nguyễn Đình Chiểu (phường 3, quận 3) thì phát hiện 20 nam, nữ thanh niên đang phê ma túy.
Tại thời điểm kiểm tra, trên bàn tiệc có nhiều gói ni lông nghi chứa ma túy đá.
Qua đấu tranh, các nghi can khai thuê căn phòng này của Nguyễn Lâm Bình với giá 6 triệu đồng/đêm để tổ chức sử dụng ma túy. Việc thuê phòng do Nguyễn Tuấn Long và Trương Thị Thảo đứng ra “chủ xị”.
Đáng chú ý, số ma tuý trên cũng được Long và Thảo mua về cho cả nhóm sử dụng, sau đó Long và Thảo sẽ thu lại tiền từ các thành viên.

“Tiệc” ma tuý bị công an bắt quả tang

Ảnh: Công an cung cấp

Để đối phó với công an, Nguyễn Lâm Bình thiết kế 1 thẻ từ riêng để lên tầng 6 và giao thẻ từ cho Lê Ngọc Phú để đưa khách lên. Ngoài ra, phòng được cách âm, trang bị dàn âm thanh công suất lớn để phục vụ khách. 
Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy 17/20 người dương tính với ma túy.
Vụ việc đang được Công an quận 3 tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.