Đồng Nai tạm dừng các điểm vui chơi giải trí đển 30.4 để ngừa Covid-19

Lê Lâm
Lê Lâm
17/03/2020 17:54 GMT+7

Đồng Nai quyết định tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí, các điểm tập trung đông người: như phòng gym, yoga, karaoke, phòng trà, quán bar, massage…cho đến 30.4 để ngừa Covid-19

Chiều 17.3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - Nguyễn Hòa Hiệp đã ký văn bản yêu cầu tạm ngưng hoạt động các điểm vui chơi giải trí, tập trung đông người để phòng ngừa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Theo đó, từ ngày mai, 18.3, các hoạt động vui chơi giải trí, các dịch vụ tập trung đông người như: phòng gym, phòng tập yoga, karaoke, phòng trà, quán bar, massage, trò chơi điện tử… phải tạm ngưng cho đến 30.4.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hòa Hiệp giao cho công an, các sở ngành liên quan phối hợp với các địa phương kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp không tuân theo chỉ đạo.
Ngoài ra, văn bản cũng nêu, UBMTTQ VN tỉnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn hạn chế tổ chức tiệc cưới, đám giỗ và tiệc tùng tập trung đông người trong thời điểm hiện nay để phòng ngừa dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.