Đột kích bar ở Sài Gòn lúc 0 giờ, 'dân chơi' tìm cách phi tang ma túy

Trần Tiến
Trần Tiến
25/01/2019 16:42 GMT+7

Chiều 25.1, Công an Q.5 (TP.HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý hàng chục người tổ chức "phê" ma túy trong quán bar trên địa bàn...

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar 66 nằm trên đường Hùng Vương (Q.5, TP.HCM). Thấy lực lượng chức năng, một số người tìm cách phi tang nhiều gói nhỏ, chứa tinh thể màu trắng, hồng, đỏ… nghi là ma túy nhưng bị các trinh sát phát hiện, chặn lại.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đưa hơn 50 người về trụ sở công an làm việc. Đồng thời, quán bar này bị lập biên bản vi phạm về các lỗi: thiếu trách nhiệm để khách sử dụng chất kích thích, hoạt động quá giờ quy định, nhân viên không hợp đồng lao động.
Trước đó, rạng sáng 19.1, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn Hoá - xã hội TP.HCM phối hợp Công an Q.Gò Vấp và Q.5 đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường trên địa bàn và phát hiện hàng chục dân chơi dương tính với chất ma tuý. 
Tại khách sạn vũ trường Đông Kinh (số 106 - 108 đường Trần Tuấn Khải, P.5, Q.5), phát hiện lực lượng chức năng ập vào, bảo vệ của vũ trường liền tìm cách báo động cho khách chơi bên trong, nhưng bất thành. Hàng trăm dân chơi đang nhún nhảy theo tiếng nhạc ầm ĩ tìm cách tháo chạy, nhưng đều bị chặn đứng. Một số tìm cách phi tang các bịch ni lông chứa viên nén đủ màu (nghi là ma tuý) xuống sàn, bàn ghế… của vũ trường. 
Tại các bàn VIP, lực lượng chức năng thu giữ nhiều túi ni lông không màu bị khách vứt phi tang dưới chân bàn. Kiểm tra một nữ “dân chơi”, công an phát hiện trong túi xách cũng có chứa tinh thể màu trắng. Ngoài ra, tại các bàn, ghế, sân khấu… của vũ trường, công an cũng phát hiện nhiều bịch tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.
Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản xử lý khách sạn vũ trường Đông Kinh với các lỗi như: để khách sử dụng ma túy, vi phạm phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, đưa 41 khách có biểu hiện sử dụng ma túy và không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện 27 người (24 nam và 3 nữ) có kết quả dương tính với ma túy...
Hiện các vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.