Đốt xe máy vì không 'xin' được lỗi vi phạm

27/11/2016 20:55 GMT+7

Bị lực lượng Cảnh sát giao thông của Công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam) lập biên bản vì đi sai làn đường, một người đàn ông đã châm lửa đốt xe máy.

Theo thiếu tá Phạm Việt Hưng, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an thành phố Phủ Lý, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng nay, 27.11, trên quốc lộ 1A, đoạn từ vườn hoa Phủ Lý đi qua ngã tư Biên Hòa, thuộc thành phố Phủ Lý. Một tổ CSGT của Công an thành phố Phủ Lý phát hiện một người đàn ông đang điều khiển xe máy sai làn đường.
Khi tổ CSGT ra tín hiệu dừng xe vi phạm, người này đã nhận lỗi của mình. Tuy nhiên, sau một hồi “xin xỏ” không được, người này bắt đầu có ngôn ngữ thiếu kiềm chế với tổ CSGT và bỏ ra quán nước gần đó ngồi.
Khoảng 10 phút sau, người đàn ông trên đến gần chiếc xe của mình, tháo vòi xăng rồi bật lửa đốt xe. Do tình huống quá bất ngờ, nên tổ CSGT đang làm nhiệm vụ không kịp ngăn chặn, người đàn ông này cũng lập tức bỏ đi.
Khi chiếc xe máy bốc cháy, tổ CSGT và người dân dập lửa nhưng đám cháy đã bùng phát khá lớn khiến CSGT phải di chuyển một số xe đang đỗ gần đó để tránh thiệt hại.
Người đốt xe là Nguyễn Văn Hiệp (33 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định). Cũng theo thiếu tá Hưng, đơn vị này đã báo cáo lên Công an thành phố Phủ Lý để làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.