Du khách nước ngoài tử vong trên vỉa hè phố cổ Hà Nội nghi do đột tử

Trần Cường
Trần Cường
24/02/2020 13:41 GMT+7

Đang di chuyển trên vỉa hè phố cổ Hà Nội, nam du khách quốc tịch Canada bất ngờ ngã gục xuống đường và tử vong ngay sau đó, nghi do đột tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 20 sáng 24.2, người dân trên phố Hàng Bạc (phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một nam du khách nước ngoài cởi trần, trên người có nhiều hình xăm nằm bất động, tử vong trước số nhà 67 Hàng Bạc, đã gọi báo cơ quan chức năng tới hiện trường xử lý.
Nhận được thông tin, Công an phường Hàng Bạc đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các bên liên quan làm rõ nguyên nhân sự việc.
Theo hộ chiếu và giấy tờ của du khách mang theo, ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là anh Joshep Turry (39 tuổi, quốc tịch Canada), hiện đang lưu trú tại phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm).
Liên quan đến vụ việc này, chiều nay, 24.2, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm) cho biết sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã tới hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Qua rà soát camera xung quanh cho thấy nạn nhân tự ngã gục xuống vỉa hè và tử vong ngay sau đó, không hề có tác động ngoại lực.
Vị lãnh đạo Công an phường Hàng Bạc nhận định có thể nam du khách bị trúng gió dẫn đến đột tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.