Du khách tự cắt 'của quý' ở Đà Nẵng tiếp tục gây náo loạn bệnh viện

28/11/2019 10:10 GMT+7

Người đàn ông phá cửa khách sạn, trèo ra ngoài ở độ cao gần 100 m rồi tự cắt 'của quý' của mình. Sau khi được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng, người này tiếp tục náo loạn bệnh viện, la hét đòi nhảy lầu.

Liên quan vụ người đàn ông 42 tuổi (ngụ TP.HCM) bất ngờ phá kính, trèo ra bên ngoài khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) ở độ cao gần 100 m và sau đó tự cắt "của quý" của mình, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết người này tiếp tục đại náo bệnh viện, đòi nhảy lầu tự tử. 

Hoảng hồn vì vụ khỏa thân vắt vẻo, tự cắt "của quý" trên tầng 23 khách sạn

Sáng 28.11, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết tối 27.11, bệnh viện tiếp nhận nam bệnh nhân tên T.P.Đ (42 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM) nhập viện trong tình trạng loạn thần, mất khả năng kiểm soát hành vi, nghi là ngáo đá, đặc biệt, bộ phận sinh dục bị tổn thương nghiêm trọng. Ngay sau đó, các y bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu và điều trị cho nam bệnh nhân này. 

Sau khi tự cắt bộ phận sinh dục ở độ cao gần 100m của khách sạn, người đàn ông tiếp tục đòi nhảy lầu tại bệnh viện

Ảnh: Huy Đạt

Tuy nhiên, đến khoảng 23 giờ cùng ngày (27.11), bệnh nhân Đ. có biểu hiện mất kiểm soát. “Bệnh nhân bất ngờ cởi quần áo, mở cửa sổ để trèo ra bên ngoài tầng 2. Ông Đ. đã liên tục la hét thất thanh khiến nhiều người hoảng sợ”, một lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết.
Cũng theo vị này, đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 28.11, các y bác sĩ, bảo vệ bệnh viện đã khống chế được nam bệnh nhân này và đưa vào bên trong an toàn. Hiện Bệnh viện Đà Nẵng đang tiếp tục điều trị cho nam bệnh nhân.

Người đàn ông 42 tuổi nghi ngáo đá tiếp tục náo loạn Bệnh viện Đà Nẵng

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 27.11, người dân và du khách khi đi dạo tại Công viên Biển Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) hoảng hốt khi chứng kiến một người đàn ông phá kính, trèo ra bên ngoài tầng 23 của khách sạn Alacarte (số 200 đường Võ Nguyên Giáp, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).
Khi trèo ra bên ngoài, người này liên tục đánh đu, nhào lộn trên bảng hiệu khách sạn ở độ cao gần 100 m. Sau tiếng hò hét rợn người, trong lúc không kiểm soát được hành vi của mình, người đàn ông này dùng dao tự gây tổn thương bản thân.
Lực lượng chức năng đã huy động lực lượng giải cứu thành công người đàn ông và phát hiện người này đã tự cắt "của quý" của mình gây thương tích nặng tại bộ phận sinh dục nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.