Đưa 12 tấn tôm từ Cà Mau đến với người dân TP.HCM

Gia Bách
Gia Bách
18/07/2021 20:24 GMT+7

12 tấn tôm thẻ đông lạnh của tỉnh Cà Mau gửi cho bà con tại TP.HCM được vận chuyển đi vào chiều nay 18.7.

Chiều nay 18.7, 12 tấn tôm thẻ đông lạnh của tỉnh Cà Mau gửi cho bà con tại TP.HCM được vận chuyển đi.
Đây là món quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau gửi hỗ trợ đến bà con nhân dân TP.HCM trong thời điểm giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Tiến Hải, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau (bên phải) và ông Trần Văn Hiện, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau kiểm tra hàng trước khi được chuyển đi

Ảnh: Gia Bách

Kinh phí này được trích ra từ nguồn kinh phí cứu trợ của tỉnh Cà Mau, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau tiếp nhận và chuyển hỗ trợ cho nhân dân TP.HCM, góp phần phòng chống dịch Covid-19. Số tôm đông lạnh trên, sẽ chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM vào sáng 19.7. Sau đó, sẽ chuyển đến người dân để bổ sung vào nguồn thực phẩm.
Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tình cảm, sự chia sẻ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Cà Mau đối với nhân dân TP.HCM. Ông Nguyễn Tiến Hải, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời động viên lực lượng làm nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa, đồng thời bày tỏ với tinh thần đoàn kết, sẻ chia, chung sức chung lòng thì TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung sẽ sớm “đẩy lùi” được đại dịch Covid-19…

Ngày 18.7: TP.HCM "kỷ lục" 4.709 ca Covid-19, tổng cộng 31.751 bệnh nhân

Trước đó, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cà Mau đã vận động, hỗ trợ cho người dân TP.HCM gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 được 700 suất quà và hàng trăm kg cá khô, tôm rang, chả cá, ba khía,... Ngoài ra, nhiều tổ chức, đoàn thể, cơ quan đơn vị đã đứng ra vận động, quyên góp để gửi những phần quà ý nghĩa nhằm động viên kịp thời đến nhân dân TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.