Đường dây nóng của Bình Dương liên tục bị quấy rối

Đỗ Trường
Đỗ Trường
16/03/2020 19:48 GMT+7

Các số điện thoại đường dây nóng 1022, 115 của tỉnh Bình Dương thường xuyên bị gọi điện quấy rối, thậm chí chửi bới nhân viên trực điện thoại.

Chiều 16.3, ông Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông Bình Dương cho biết đã xác định được 20/284 số điện thoại thường xuyên gọi vào số điện thoại đường dây nóng 1022, 115 của tỉnh này để quấy rối.
Theo thống kê, trong khoảng thời gian 4 tháng gần đây có đến 284 cuộc điện thoại gọi đến số 1022, 115 để quấy rối, thậm chí chửi bới nhân viên trực điện thoại.
Ông Thành cho biết có những cuộc gọi là từ trẻ em, thường gọi từ khoảng 20 - 22 giờ đêm.
Đáng chú ý là nhóm người có biển hiện say xỉn thường xuyên gọi quấy rối vào khoảng từ 22 giờ đến 2 giờ sáng hôm sau.
Trước tình hình trên, Sở Thông tin - Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra, xác định tên tuổi của 20 đối tượng thường xuyên gọi đến tổng đài để quấy rối.
Số điện thoại đường dây nóng 1022, 115 của Bình Dương được đưa vào vận hành từ tháng 11.2019, theo đề án xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.
Đường dây nóng 1022 hoạt động 24/7 để tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trong lĩnh vực như: giải quyết thủ tục hành chính, khẩn cấp 113, 114, cứu hộ 115…

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.