Đường phố Hà Nội ‘tê liệt’ vì rừng người và cờ đón cầu thủ

Sau hơn 3 tiếng rời sân bay Nội Bài, đoàn xe chở các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn chưa vào đến trung tâm thành phố. Giao thông nhiều tuyến đường tại Hà Nội gần như "tê liệt".

Điển hình của điểm tắc nghẽn giao thông từ trưa nay chính là các khu vực đường dẫn lên sân bay Nội Bài. Khoảng từ 13 - 14 giờ 30 chiều nay, 28.1, khu vực Nội Bài tắc nghẽn, hành khách, nhất là khách nước ngoài phải đi bộ từ nhà ga T1 nội địa sang nhà ga T2. Nhiều chuyến bay trong khung giờ này cũng bị ảnh hưởng. Hiện, các hãng hàng không vẫn đang thống kê con số cụ thể.
Tại ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh, thời điểm lúc 14 giờ 25 chiều nay, các phương tiện mới tạm lưu thông, nhưng càng gần đến thời điểm xe của đội tuyển U23 đi qua, lượng người và phương tiện dồn về điểm này mỗi lúc một đông. Đến 14 giờ 45, khu vực này hoàn toàn tắc nghẽn, các phương tiện không thể di chuyển.
Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực mở đường cho xe của đội tuyển U23 có thể đi qua.
Tương tự, đường từ sân bay Nội Bài đi cầu Nhật Tân cũng tắc nghẽn nghiêm trọng, sau khi đoàn người bám sát xe các cầu thủ di chuyển về nội đô thành phố.
Hai bên đường Độc Lập, từ 14 giờ cũng bắt đầu chật kín người hâm mộ nóng lòng chờ đội tuyển đi qua.
Hành khách đi hàng không cũng khởi hành chậm hơn so với kế hoạch, bởi rất chật vật để có thể len lỏi qua rừng người hâm mộ vào được sân bay làm thủ tục.
Theo các hãng hãng không, trước 14 giờ, các chuyến bay xuất phát bình thường, chỉ chậm hơn giờ dự kiến một chút. Nhưng sau 14 giờ, dự kiến sẽ có 4-5 chuyến bay bị ảnh hưởng, muộn giờ do hành khách phải đi bộ len lỏi vào sân làm thủ tục, tiếp viên, suất ăn phục vụ cũng rất khó khăn để len qua hàng nghìn cổ đông viên phía trước sân bay Nội Bài.
Dưới đây là một số hình ảnh giao thông "tê liệt" tại các nẻo đường cầu thủ chúng ta đi qua, do rừng người hâm mộ đổ xuống đường chào đón:
Tắc nghẽn tại khu vực Nội Bài từ trưa nay Ảnh Thu Hương
Các cầu thủ tuyển U23 vẫy chào người hâm mộ nồng nhiệt trước khi xe lên cầu Nhật Tân Ảnh Thu Hương



Khu vực cầu Nhật Tân cũng ken đặc người chờ đón các tuyển thủ Ảnh Thu Hương
Biển người ở đường dẫn lên cầu Nhật Tân Ảnh Ngọc Thắng
Xe chở các cầu thủ nhọc nhằn vượt qua đường Võ Chí Công Ngọc Thắng


Rừng người hâm mộ tràn xuống đường tại ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh gây tắc nghẽn trước và trong thời điểm xe chở các tuyển thủ đi qua Ảnh Tuỳ Phong
Đường Kim Mã lúc 16:00 Ngọc Thắng

Đoạn đường Nguyễn Chí Thanh cũng tắc nghẽn Ảnh Tuỳ Phong
Đường Nguyễn Thái Học lúc hơn 15 giờ cũng không thể di chuyển bởi dòng người đông nghẹt Ảnh Lê Quân
Khu vực trước Phủ Chủ tịch cũng rợp cờ đỏ sao vàng cùng dòng người đông nghẹt chờ đón các tuyển thủ Ảnh Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.