Gala vinh danh U.23 trễ vì...sự cuồng nhiệt của người hâm mộ

28/01/2018 19:26 GMT+7

Lễ mừng công đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân cúp AFC châu Á sẽ có thể chậm hơn dự kiến, do thời gian di chuyển của đoàn đón các cầu thủ đã kéo quá dài so với kế hoạch.

Từ 19 giờ, trong khi các cầu thủ đang báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham dự cuộc gặp với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ thì nhiều cổ động viên bất chấp trời mưa, đã ngồi đợi các cầu thủ ở khu vực khán đài không mái che của sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.
Tường thuật trực tiếp
Gala vinh danh U.23 Việt Nam
 
Trước đó, sau khi chuyên cơ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, các tuyển thủ U.23 Việt Nam đã diễu hành trên xe bus từ sân bay về trung tâm thành phố trong 5-6 tiếng đồng hồ vẫy chào cảm ơn hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường chào mừng đội tuyển trở về.
Sau đó, đoàn đã vào Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, làm lễ báo công với Bác, và nhận chúc mừng nồng nhiệt của Thủ tướng tại Văn phòng Chính phủ.
Từ 18 giờ 50 đã có rất đông khán giả có mặt tại sân vận động quốc gia ở Mỹ Đình dự lễ vinh danh đội tuyển U23 Ảnh Lê Hiệp
Lễ gala vinh danh hoành tráng tối nay diễn ra tại sân vận động quốc gia ở Mỹ Đình có sự góp mặt đông đủ của các tuyển thủ U23 cũng như HLV Park Hang - Seo, cùng nhiều quan khách, người nổi tiếng.
Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch chỉ đạo toàn bộ nội dung chương trình, tổng đạo diễn là nghệ sĩ nhân dân Quang Vinh. Lễ gala sẽ bắt đầu với khoảng 60 phút chương trình nghệ thuật đặc sắc bao gồm có DJ, hát múa trẻ trung, sôi động, do rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Band nhạc Bức Tường biểu diễn...
Ngay sau đó là phần lễ vinh danh toàn bộ Ban huấn luyện và các tuyển thủ U.23 Việt Nam với những chiến công và kỳ tích họ đã làm được tại vòng chung U.23 châu Á lần này.
Bên cạnh đó, chương trình còn có các MC xuất hiện như các hoạt náo viên ở các vị trí khác nhau trên sân khấu và chỗ có khán giả dẫn dắt hài hước, vui nhộn....
Đáng chú ý, theo kế hoạch của Ban Tổ chức, các cầu thủ có thể di chuyển ra sân khấu tập hợp đi trên hệ thống xe mui trần. Xe sẽ chạy vòng quanh sân khấu vẫy tay chào khán giả,... di chuyển dọc đường pis đi đến đâu sẽ có hệ thống đèn rọi chiếu sáng đến đó.
Xe chở ông Park Hang - Seo sẽ đi cuối cùng, có thể di chuyển bằng... xích lô. Có thể ông Park sẽ mặc trang phục áo the khăn xếp truyền thống của Việt Nam, với hình tượng ông đồ dạy học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.