Gặp cướp, tài xế GrabBike đưa xe và tiền xin tha mạng vẫn bị đâm trọng thương

Trần Cường
Trần Cường
20/07/2020 10:01 GMT+7

Công an H.Gia Lâm (Hà Nội) đang vào cuộc điều tra, truy tìm nghi phạm đâm gục tài xế Grab bằng nhiều nhát dao rồi cướp xe máy của nạn nhân lúc rạng sáng.

Sáng 20.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tập trung điều tra, truy bắt nghi phạm đâm trọng thương tài xế Grab N.V.Q (37 tuổi, quê tại H.Văn Chấn, Yên Bái) để cướp tài sản của nạn nhân.
Theo ông N.V.M (63 tuổi, bố nạn nhân), khoảng 2 giờ 30 sáng 19.7, ông nhận được cuộc gọi thông báo về việc anh Q. bị kẻ gian chặn đường, đâm trọng thương, cướp tài sản trong lúc anh đang chở khách, đã tức tốc cùng người thân xuống Hà Nội với con trai.
Ông M. cho biết, khi ông xuống tới nơi, con trai ông đã được đưa đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu với ít nhất 6 vết đâm trên cơ thể.
“Con tôi đang chở một cô gái mang bầu đến địa phận H.Gia Lâm thì bị 2 thanh niên mặc áo rằn ri lao ra chặn xe, con tôi bảo “xe em đây, tiền em đây các anh lấy đi, tha mạng cho em”, nhưng chúng vẫn lao vào đâm con trai tôi và lấy xe, ví rồi bỏ đi”, ông M. kể.
Ông M. cho biết, hiện con trai ông đang hôn mê và được cấp cứu trong phòng mổ. Công an H.Gia Lâm tới để lấy lời khai, điều tra vụ việc nhưng chưa thể làm việc với nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.