Ghé nhà rủ bạn đi tập thể dục rồi trộm cắp tiền của bạn, bị tạm giữ hình sự

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
16/12/2020 10:01 GMT+7

Sáng 16.12, Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng ) tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thùy Trang (25 tuổi, ngụ P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn) để củng cố hồ sơ khởi tố vụ trộm cắp 126 triệu đồng.

Trước đó, sáng 14.12, anh P.H.T (35 tuổi, ngụ P.Hòa Quý) đi tập thể dục về và lấy xe máy Honda SH đi làm thì phát hiện bị trộm cắp 126 triệu đồng trong cốp xe, trong đó có 110 triệu đồng tiền làm ăn của anh và 16 triệu đồng của vợ anh để trong ví.
Nhận tin báo, Công an Q.Ngũ Hành Sơn và P.Hòa Quý khám nghiệm hiện trường, tuy nhiên không phát hiện dấu hiệu cạy phá, lục lọi đồ đạc trong nhà, nên chuyển hướng nghi vấn những người có quan hệ quen biết với gia đình anh T.
Trong đó nổi lên Nguyễn Thị Thùy Trang, là người gần đây hay ghé nhà rủ gia đình anh T. đi tập thể dục vào sáng sớm, Trang đang nợ nần nhiều khoản ngoài xã hội, tuy nhiên trong ngày 14.12 lại có khoản tiền lớn để trả nợ.
Trưa 15.12, sau khi thu thập đủ chứng cứ, Công an Q.Ngũ Hành Sơn đã mời Trang đến đấu tranh và sau nửa ngày chối tội, Trang đã thừa nhận hành vi.
Theo khai nhận, do nợ nần, Trang biết vợ chồng anh T. thường xuyên có lượng tiền mặt lớn trong nhà để buôn bán nên theo dõi, chờ cơ hội trộm cắp. Ngày 14.12, khác với mọi ngày, Trang chờ nhà anh T. ra ngoài tập thể dục mới giả vờ ghé qua, thấy cửa chính đóng nhưng không khóa, Trang gọi lớn không thấy ai trả lời liền đi vào phòng ngủ lấy chìa khóa xe Honda SH mở cốp, trộm 126 triệu đồng mang về nhà cất giấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.