Ghen tuông vì tin nhắn, sát hại vợ sắp cưới

01/08/2019 17:26 GMT+7

Đang ngồi nói chuyện, thấy điện thoại của vợ sắp cưới có tin nhắn, Được nổi cơn ghen tuông, dùng dây dù siết cổ nạn nhân tử vong.

Ngày 1.8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An cho biết vừa tiếp nhận nghi can Nguyễn Văn Được (20 tuổi, ngụ xã Kiến Bình, H.Tân Thạnh, Long An) do Công an H.Bến Lức bàn giao để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, Được đã đến Công an H.Bến Lức đầu thú, khai nhận đã ra tay sát hại vợ sắp cưới do ghen tuông.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 31.7, nghe tin chị Lê Kim Diệu (18 tuổi, ngụ khu dân cư Kiến Bình, xã Kiến Bình) được nghỉ phép về nhà, Được chạy xe máy từ H.Bến Lức (nơi Được đang làm công nhân) đến gặp để bàn chuyện đám cưới. Đến nơi, cả nhà chị Diệu đi vắng nên hai người ngồi tại phòng khách nói chuyện. Bất chợt, điện thoại có tin nhắn, chị Diệu bước ra ngoài trả lời rồi quay trở vô.
Lúc này, Được nổi cơn ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn và cự cãi lớn tiếng với chị Diệu. Tiếp đó, Được lấy đoạn dây dù siết cổ vợ sắp cưới tử vong. Sau khi gây án, Được lên xe nổ máy bỏ trốn khỏi hiện trường, và đến tối cùng ngày thì đến Công an H.Bến Lức đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.