Giả doanh nhân tuyển người yêu, lừa bé gái 15 tuổi vào khách sạn

23/11/2017 14:28 GMT+7

Lên mạng xã hội, giả làm doanh nhân giàu có "tuyển" người yêu với giá 150 triệu trong 4 ngày, Phạm Văn Trị đã lừa được bé gái 15 tuổi vào khách sạn, chiếm đoạt nhiều tài sản có giá trị và ép quan hệ tình dục.

Ngày 23.11, TAND Q.12 (TP.HCM) đã xét xử sơ thẩm đối với Phạm Văn Trị (30 tuổi, ngụ H.Mộ Đức, Quảng Ngãi) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và giao cấu với trẻ em.

tin liên quan

Giao cấu với người yêu nhí, lãnh án 12 năm tù
Kết luận giám định của Phân viện Khoa học hình sự tại TP.HCM, con của H.T.N.N. (13 tuổi) là con ruột của Nguyễn Thanh Tú (26 tuổi). Các đối tượng H., T., V. và K. không phải cha của đứa bé.
Theo cáo trạng, tháng 3.2017, Trị lên mạng xã hội lấy tên Hằng Nguyễn kết bạn với chị T.T.N. (ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) rồi xin số điện thoại, cân nặng, chiều cao và số đo 3 vòng của chị N.
Trị đề nghị chị N. đóng giả làm người yêu cho một người đàn ông doanh nhân trong vòng 4 ngày với giá 150 triệu đồng. Tuy nhiên, chị N. không đồng ý.
Trị tiếp tục dùng số điện thoại khác lấy tên Sơn và lại thuyết phục chị N. làm người yêu với giá 150 triệu đồng. Tuy nhiên, khi chị N. không đồng ý, Trị nhờ chị N. giới thiệu người khác cho Trị.
Tưởng Trị cần người thật, chị N. đã giới thiệu em N.N.H.T. (15 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) cho Trị và N. đồng ý lên TP.HCM đóng giả làm người yêu Trị với giá 150 triệu đồng.
Ngày 18.3.2017, N.N.H.T. lên TP.HCM gặp Trị. Trị hẹn N.N.H.T vào khách sạn, đồng thời yêu cầu N.N.H.T. đưa cho Trị 10 triệu đồng, điện thoại di động, máy tính bảng... để Trị giữ giùm.
Sau khi cất giữ tài sản, Trị đề nghị bé T. phải cho quan hệ tình dục. Sau đó, lợi dụng lúc bé T. đang ngủ, Trị đã lấy toàn bộ tài sản bỏ trốn.
Tại phiên toà, bé T. khai do nhận thấy Trị không phải là người đàng hoàng nên không đồng ý cho quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Trị đã đe doạ buộc T. phải quan hệ tình dục. Dù vậy, cáo trạng chỉ truy tố Trị về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Do đó, HĐXX đã trả hồ sơ đề nghị điều tra bổ sung làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em, tránh bỏ lọt tội phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.