Giả gái, tung chiêu sàm sỡ rồi móc trộm iPhone

Tiểu Thiên
Tiểu Thiên
24/02/2019 14:42 GMT+7

Một thanh niên giả gái áp sát hai nam du khách rồi ra tay bóp hạ bộ, móc lấy điện thoại iPhone của một du khách.

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 45 ngày 24.2, các trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH - Công an Q.1 (TP.HCM) làm nhiệm vụ tuần tra phòng chống trộm cắp, cướp giật trên địa bàn. Khi tuần tra đến đối diện cổng trường Ernst Thalmann (số 8 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) thì phát hiện hai thanh niên người nước ngoài đang đi bộ bên đường.
Chiếc điện thoại của du khách bị Nguyễn Thành Tây cướp giật Ảnh: C.T.V
Lúc này xuất hiện một cô gái điều khiển xe máy BS 52.Z9-6481 bám theo phía sau và lân la tiếp cận hai người nước ngoài. Tiếp đó, cô gái dựng xe trước cổng trường Ernst Thalmann và đi bộ áp sát hai du khách. Bất ngờ, cô gái lao lên sàm sỡ hai nam du khách; một tay bóp hạ bộ, một tay thò vào túi quần của một trong hai thanh niên rồi móc lấy chiếc điện thoại iPhone.
Cướp được điện thoại, cô gái chạy ngược lại nơi dựng xe máy rồi tăng ga bỏ chạy về hướng đường Nguyễn Thái Học. Ngay lập tức, các trinh sát tổ chức truy đuổi, sau vài chục mét thì ép được xe và khống chế đối tượng. "Nữ quái" cùng tang vật và phương tiện gây án được đưa về Công an P.Phạm Ngũ Lão để xử lý.
Trao trả điện thoại cho nam du khách Ảnh: C.T.V
Tại cơ quan công an, đối tượng lộ nguyên hình là trai giả gái, tên Nguyễn Thành Tây (31 tuổi, quê Cần Thơ). Thanh niên bị cướp điện thoại là người Trung Quốc. Sau khi hoàn tất thủ tục, chiếc điện thoại tang vật được công an hoàn trả lại cho nam du khách. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.