Vào cà phê kích dục, bị trai giả gái cuỗm sạch tiền

Bắc Bình
Bắc Bình
02/01/2019 19:11 GMT+7

Sau khi khách xiêu lòng đồng ý lời mời của bà Phương vào phía trong quán để 'kích dục', Nhân phối hợp với người khác bên ngoài cuỗm ví tiền của khách.

Ngày 2.1.2019, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đang giữ: Lê Hoài Nhân (23 tuổi, ngụ xã Long Tiên, H.Cai Lậy) và Huỳnh Thị Phương (52 tuổi, ngụ xã Tân Hội, TX.Cai Lậy; cùng tỉnh Tiền Giang) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản xảy ra tại quán cà phê không tên ở xã Nhị Bình, H.Châu Thành do bà Phương làm chủ.
Theo công an, đêm 1.1.2019, anh B. (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đồng ý vào phía trong quán để tiếp viên của bà Phương kích dục với giá 120.000 đồng/lần.
Tại đây, tiếp viên của bà Phương tên Lê Hoài Nhân (23 tuổi, là trai giả gái) kích dục cho B. đồng thời phối hợp với một đối tượng khác để lén lục lọi quần áo của B. lấy 3 triệu đồng.
Anh B. tri hô sau khi phát hiện mình bị mất tiền, đúng lúc Công an H.Châu Thành đang trên đường đi tuần tra nên ập vào, kiểm tra phát hiện số tiền trên được cất giấu trong ống gạch phía sau quán.
Bước đầu, Nhân khai đã thỏa thuận với bà Phương từ trước và đã thực hiện trót lọt thành công nhiều phi vụ.
Số tiền kích dục được chia theo tỉ lệ là Nhân 50.000 đồng; bà Phương 70.000 đồng; riêng số tiền trộm được của khách sẽ được chia đều.
Bà Phương đã từng có tiền án về hành vi trộm cắp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.