Gia Lai: Hai thanh niên gặp nạn thương tâm khi giúp dân khắc phục bão số 9

31/10/2020 12:33 GMT+7

Trong lúc anh Hoàng và anh Đạt (ở Gia Lai) đang sửa chữa mái nhà cho người dân đã bị hư hỏng do bão số 9 gây ra thì bất ngờ tường nhà đổ ập xuống, vùi lấp cả 2.

Sáng 31.10, UBND xã Phú An (H.Đăk Pơ, Gia Lai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra tai nạn thương tâm khiến 1 một chết, 1 người bị thương nặng trong lúc giúp người dân khắc phục hậu quả bão số 9.
Thông tin ban đầu, chiều 29.10, anh Phạm Văn Hoàng (29 tuổi) và anh Thân Văn Đạt (20 tuổi, cùng trú thôn An Hòa, xã Phú An) cùng nhiều người dân khác đi giúp người dân trong xã sửa lại nhà dân bị tốc mái sau cơn bão số 9 vừa qua.
Khi anh Hoàng và anh Đạt đang leo lên mái nhà của một người dân để sửa chữa thì không may tường nhà ngấm nước mưa, đổ sập xuống. Cả 2 thanh niên này đều bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Gia đình tổ chức đám tang cho anh Hoàng

ẢNH: TRẦN HIẾU

Hậu quả, anh Hoàng bị chấn thương sọ não, được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Hoàng tử vong ngay sau đó. Sáng 30.10, gia đình đưa thi thể anh Hoàng về nhà lo hậu sự. Gia đình anh Hoàng thuộc diện khó khăn, con nhỏ mới 13 tháng tuổi.
Còn anh Thân Văn Đạt bị gãy cả 2 tay, nhiều vết thương nghiêm trọng, hiện đang được các bác sĩ tích cực điều trị tại bệnh viện.

Nín thở vì sự khủng khiếp của siêu bão Goni - cơn bão mạnh nhất thế giới năm 2020

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.