Giám đốc Công an Quảng Trị trải lòng việc bị dân 'trách mắng'

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
07/03/2019 15:15 GMT+7

“Ông làm giám đốc công an mà để bán ma túy như thế à? Tôi cũng cảm thấy rất đau đớn, nhưng phải chấp nhận chịu. Mình không thể nói với nhân dân là mình đang đấu tranh chuyên án", Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị trải lòng.

Ngày 7.3, UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức khen thưởng cho Công an tỉnh Quảng Trị vì triệt phá thành công 2 chuyên án mang bí số 117M và 168T. 
[VIDEO] Bắt hot girl với 1,5 kg ma túy, giám đốc công an tỉnh kể chuyện bị dân trách
Hai chuyên án 117M và 168T lần lượt được Công an TP.Đông Hà (sau đó chuyển về cho PC 04) và Công an H.Cam Lộ xác lập từ năm 2017. Sau một thời gian dài, đeo bám, điều tra, lực lượng phá án phát hiện thấy có mối liên quan giữa 2 chuyên án và tiến hành cất những “mẻ lưới” đầu tiên.
Đêm 1.3, trên QL1 thuộc xã Hải Trường (H.Hải Lăng, Quảng Trị), lực lượng chức năng đã đón lõng Nguyễn Văn Hoàng (31 tuổi, trú P.An Hòa, TP.Huế) và Nguyễn Khoa Vũ Ngân (23 tuổi, trú P.Thủy Xuân, TP.Huế, TT-Huế) cùng tang vật 1,5 kg ma túy dạng đá, 1 xe ô tô Mazda 3 mang BS 75A-095.59. Hai nghi phạm khai mua ma túy từ cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị) đưa về TP.Huế tiêu thụ.
Tiếp đó, 11 giờ trưa 2.3, lực lượng Công an tiếp tục bắt Đặng Hữu Hùng (46 tuổi, trú KP.2, P.1, TP.Đông Hà, đối tượng chính của chuyên am 117M) với tang vật 1.000 viên ma túy tổng hợp. Sau chỉ 1 giờ đồng hồ, Công an tiếp tục bắt Phạm Văn Quang (trú xã Cam Thành, H.Cam Lộ) và Trần Thị Lan (31 tuổi, trú xã Tân Long, H.Hướng Hóa) tại nhà Quang cùng tang vật 5.000 viên ma túy tổng hợp.
Đại tá Trần Đức Việt, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết mặc dù tang vật chưa phải là lớn như các tỉnh khác, nhưng 2 chuyên án này Công an Quảng Trị đã “đánh” sâu trong nội địa một cách công phu và bắt trọn đường dây vận chuyển ma túy từ Hướng Hóa- Cam Lộ- Đông Hà- Huế, chứ không bắt ...lưng chừng. “Vì vị trí địa lý là điểm đầu trên hành lang kinh tế Đông - Tây nên Quảng Trị từng được Bộ Công an xác định ngoài việc ma túy vào để ...tiêu thụ còn biến tỉnh này thành điểm trung chuyển đến các tỉnh thành khác trong cả nước”, đại tá Việt nói.
Người đứng đầu Công an tỉnh Quảng Trị chia sẻ: “Nhân dân họ thấy đối tượng Hùng bán ma túy ở KP.2, P.1, họ rất bức xúc. Họ điện thoại cho tôi không dưới 5 lần. Có lần tôi đưa máy cho anh Vĩnh (Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị) nghe. Họ nói: “Ông làm giám đốc công an mà để bán ma túy như thế à?. Tôi cũng cảm thấy rất đau đớn, nhưng phải chấp nhận chịu. Mình không thể nói với nhân dân là mình đang đấu tranh chuyên án. Mình bắt ngay thì rất dễ nhưng đấu tranh cả 1 chuyên án thì phải chấp nhận nhịn. Nhân dân có khiển trách, chúng ta cũng biết có trách nhiệm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.