Giảm giá vé trạm BOT Ninh Lộc từ ngày 1.5

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
27/04/2018 10:12 GMT+7

Tổng cục đường bộ Việt Nam vừa có văn bản thống nhất về khu vực giảm giá và thời điểm giảm giá tại trạm thu giá BOT Ninh Lộc. Thời gian giảm giá từ ngày 1.5.

Sáng 27.4, Công ty cổ phần BOT Đèo Cả Khánh Hòa (chủ đầu tư BOT Ninh Lộc, đóng tại xã Ninh Lộc, TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết Tổng cục đường bộ Việt Nam vừa có văn bản thống nhất về khu vực giảm giá và thời điểm giảm giá tại trạm thu giá BOT Ninh Lộc
Theo đó, giảm giá dịch vụ đường bộ tại trạm thu giá Ninh Lộc cho các phương tiện của chủ sở hữu có hộ khẩu thường trú (đối với chủ sở hữu là cá nhân), có trụ sở chính (chủ sở hữu là tổ chức, doanh nghiệp) thuộc 8 xã, phường của TX.Ninh Hòa, gồm: Ninh Lộc, Ninh Quang, Ninh Hà, Ninh Ích, Ninh Hưng, Ninh Bình, Ninh Hiệp, Ninh Giang; Các xe của cơ quan nhà nước không thuộc đối tượng giảm giá khu vực lân cận trạm thu giá. 
BOT Ninh An được đổi tên là BOT Ninh Lộc Ảnh: Nguyễn Chung
Trong đó, giảm 100% đối với xe buýt nội tỉnh; Giảm 50% cho xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn và xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi; xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến 4 tấn đối với xe không sử dụng để kinh doanh.
Giảm 40% cho xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn và xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi; xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến 4 tấn đối với xe sử dụng để kinh doanh, và các phương tiện còn lại (loại 2,3,4,5). 
Thời gian giảm giá từ ngày 1.5. 
Trạm BOT Ninh Lộc tên cũ là BOT Ninh An. Từ đầu năm 2018, chủ đầu tư cũng đã kiến nghị cơ quan chức năng cho phép đổi tên "BOT Ninh An" thành trạm "BOT Ninh Lộc" cho phù hợp với vị trí đặt trạm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.