Giận gia đình, nam sinh học giỏi ở Đà Nẵng đi bụi, trở thành 'đạo chích' bệnh viện

20/07/2019 15:31 GMT+7

Chỉ vì giận gia đình, một nam sinh học giỏi bỏ nhà đi bụi, trở thành đạo chích bệnh viện, nhằm chứng minh với gia đình đã kiếm được tiền.

Ngày 20.7, Công an P.Thạch Thang (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) bàn giao một nam sinh học giỏi, nhưng lại là đạo chích bệnh viện cho Công an Q.Hải Châu thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, lúc 1 giờ 30 phút ngày 19.7, H.V.T (18 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) trộm điện thoại của người nhà bệnh nhân đang ngủ say ngoài hành lang tầng 4 tại Bệnh viện Đà Nẵng, rồi lên tầng 5 trộm điện thoại bệnh nhân khác.

Bị phát hiện, tri hô, H.V.T trốn trong nhà vệ sinh nữ nhưng bị bảo vệ bắt được.

Kiểm tra nhân thân, Công an P.Thạch Thang bất ngờ khi H.V.T là nam sinh học giỏi vừa thi tốt nghiệp THPT đạt điểm số cao 23,5 điểm, đủ đậu vào ĐH.

H.V.T khai nhận, sau khi thi tốt nghiệp, T. mâu thuẫn, giận gia đình nên bỏ nhà đi bụi. Trong những đêm ngủ ké bệnh viện, T. phát hiện bệnh nhân và người nhà sơ hở nên 5 lần trộm được 8 điện thoại, ví tiền, bán cho các cửa hàng trên đường Lê Duẩn.

Gia đình tìm được, khuyên T. về nhà nhưng T. nói đang đi làm thêm và hứa cuối tháng sẽ về. "Đạo chích" bệnh viện này khai nhận dự định trộm thêm vài vụ để có tiền mang về chứng tỏ tự lập với gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.