Giành hát karaoke ở đám cưới, một người bị đâm thiệt mạng

24/05/2017 13:06 GMT+7

Nguyễn Ngọc Điệp dùng dao đâm chết 1 người và đâm một người khác bị thương chỉ vì bị chê hát karaoke dở và giật micro ở một tiệc cưới.

* Uống hai lon bia trước khi đi ngủ, sáng phát hiện tử vong
Ngày 24.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tiền Giang đã ra lệnh bắt giữ Nguyễn Ngọc Điệp (44 tuổi, ngụ xã Tân Thuận Bình, H.Chợ Gạo, Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người.

tin liên quan

Tranh giành 'đào' hát karaoke, một người bị đâm chết
Sau khi uống rượu, Luận cùng nhóm bạn rủ nhau đi karaoke. Lúc này, một nhóm thanh niên khác đang hát ở phòng bên. Vì cho rằng phòng mình không có 'đào', còn phòng bên cạnh có nhiều 'đào' phục vụ, nên Luận cùng bạn sang gây sự...
Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 23.5, ông L.V.S. (ngụ cùng địa phương), tổ chức tiệc cưới cho con tại nhà và có thuê dàn karaoke nhạc sống để giúp vui.
Trong lúc Nguyễn Ngọc Điệp đang hát thì bị Lê Văn Cường (27 tuổi, ngụ cùng xã) chê Điệp hát dở và giành micro để hát nên xảy ra cự cãi. Khi được mọi người can ngăn thì Điệp tức giận bỏ về nhà, lấy dao bấm lận trong người rồi quay trở lại đám cưới.
Lúc này, thấy Cường và Lê Hồng Ân (35 tuổi, ngụ xã Bình Phan, H.Chợ Gạo) đang hát, Điệp xông tới dùng dao đâm Cường trọng thương. Khi Lê Hồng Ân can ngăn liền bị Điệp đâm liên tiếp 3 nhát.
Ngay sau đó, người dân đã đưa cả hai tới Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cấp cứu. Tuy nhiên, anh Lê Hồng Ân tử vong vì bị đâm 3 nhát vào vùng ngực, gây thủng tim. Cường còn đang điều trị tại bệnh viện.
Bình Dương: Uống hai lon bia trước khi đi ngủ, sáng phát hiện tử vong
Sáng 24.5, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong phòng trọ ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An).
Nạn nhân được xác định là anh Trần Bé Bảy (31 tuổi, quê An Giang) tạm trú tại phòng trọ trên đường Thuận Giao 16 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An).
Những người cùng dãy trọ cho biết khoảng 4 giờ cùng ngày (24.5), vợ anh Bảy thức giấc gọi chồng dậy thì thấy chồng nằm bất động, người lạnh buốt nên đã hoảng hốt tri hô hàng xóm và báo cho công an.
Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện Ảnh: Tân Định
Đến 10 giờ cùng ngày (24.5), lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Được biết, trong đêm 23.5, anh Bảy đi làm về có uống 2 lon bia. Sau đó vợ nạn nhân pha nước chanh uống, cho đến sáng thì phát hiện vụ việc.
Hiện thi thể anh Bảy được đưa về nhà xác bệnh viện Thuận An để phục vụ công tác khám nghiệm.
Tân Định
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.