Giết bạn nhậu ở Bảo Lộc rồi phi tang xác dưới vực sâu đèo Đaguri

10/12/2018 12:35 GMT+7

Sau khi giết chết nạn nhân chỉ vì mâu thuẫn trong cuộc nhậu, Nguyễn Xuân Vạn và 3 thanh niên khác chở thi thể nạn nhân đem phi tang dưới vực sâu trên đèo Đaguri.

Trưa 10.12, đại tá Vũ Nhân Khánh, Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã xác định được nghi can sát hại anh Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc), nạn nhân trong vụ án mạng và phi tang xác bên vực sâu thuộc QL55, nối liền Lâm Đồng và Bình Thuận.
[VIDEO] "Kho" vũ khí trong căn nhà xảy ra án mạng tại TP. Bảo Lộc
Tin ban đầu cho biết ngày 7.12, anh Thọ đi công việc nhưng đến ngày 9.12 không thấy về nhà, gia đình nghi có chuyện chẳng lành nên trình báo công an.
Trong thời gian cơ quan công an và gia đình đang tìm kiếm anh Thọ thì chiều 9.12, cơ quan chức năng nhận được tin báo từ một số người dân ở H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong thời gian phân hủy tại 1 hố sâu nằm sát bên bìa rừng đèo Đaguri trên QL55, đoạn thuộc xã Đa Mi, H.Hàm Thuận Bắc, đoạn giáp ranh với xã Lộc Nam, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng.
Nhận được tin báo, sáng, 10.12, Công an TP.Bảo Lộc và Công an H.Bảo Lâm phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân từ vực sâu lên để khám nghiệm và xác định nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thọ.
Khám nghiệm tử thi anh Thọ Ảnh: Trùng Dương
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 10.12, Công an TP.Bảo Lộc cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Vạn (30 tuổi, ngụ TT. Lộc Thắng, H.Bảo Lâm), 1 trong những nghi can sát hại anh Thọ.
Bước đầu Vạn khai nhận tối 7.12, Thọ cùng anh Vạn và 3 thanh niên khác ăn nhậu tại P.Lộc Sơn (TP.Bảo Lộc). Trong cuộc nhậu, anh Thọ đã xảy ra mâu thuẫn với Vạn và 3 thanh niên còn lại. Hậu quả, anh Thọ bị Vạn và 3 người bạn giết chết. Sau khi gây án, Vạn cùng 1 thanh niên trong nhóm đã bỏ thi thể anh Thọ vào bao tải rồi dùng xe máy chở vào qua địa phận xã Đa Mi, H.Hàm Thuận Bắc phi tang xác.
Đại tá Đinh Hữu Linh, Trưởng Công an TP. Bảo Lộc, cho biết hiện Công an TP.Bảo Lộc đang phối hợp với Công an Lâm Đồng truy bắt các nghi can còn lại để điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.