Giết người yêu vì đòi chia tay, nam thanh niên tự sát bất thành

Nam Long
Nam Long
12/06/2020 11:43 GMT+7

Nghi phạm giết người yêu rồi tự sát bất thành sức khỏe bắt đầu hồi phục nên công an đã lấy lời khai ban đầu.

Liên quan đến nghi án giết người yêu rồi tự sát xảy ra tại nhà trọ ở Vĩnh Long, ngày 12.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã lấy được lời khai ban đầu do sức khỏe của nghi phạm Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi, ngụ H.Tam Bình, Vĩnh Long) đang dần hồi phục.
Theo đó, Khiêm quen biết với chị N.T.C.T (27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông, H.Vũng Liêm, Vĩnh Long) từ năm 2012. Gần đây, cả 2 thuê nhà trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, H.Long Hồ, Vĩnh Long để sống chung như vợ chồng.
Khoảng 3 giờ 30 phút ngày 9.6, Khiêm đến phòng trọ gặp chị T. và xảy ra mâu thuẫn, chị T. đòi chia tay. Tức giận, Khiêm bóp cổ chị T. dẫn đến tử vong. Sau đó, Khiêm dùng dây điện để tự tử nhưng không thành nên lấy dao và lưỡi lam cắt cổ tay; đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ nhưng không chết. Đến rạng sáng cùng ngày, Khiêm gọi điện thoại báo công an.
Khi vào kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chị T. tử vong, Khiêm đang trong tình trạng nguy kịch, có vết thương ở cổ tay nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Theo một cán bộ điều tra, đây có thể là vụ án giết người yêu rồi tự sát. Hiện nghi phạm đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an. Khi sức khỏe của nghi phạm ổn định, Cơ quan CSĐT sẽ tiến hành các bước tiếp theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.