Gỡ bài viết sai sự thật về nhà đất của Chủ tịch tỉnh Cà Mau

Gia Bách
Gia Bách
20/09/2019 13:48 GMT+7

Các bài viết sai về nhà đất của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã được gỡ khỏi trang web damkhoinghiep.vn.

Ngày 20.9, ông Nguyễn Văn Đen, Phó giám đốc Sở TT-TT tỉnh Cà Mau, cho biết Công ty TNHH Truyền thông Phan Đăng đã gỡ bỏ các bài có nội dung không liên quan đến hoạt động của công ty.

Thông tin sai khiến dư luận xôn xao

Ông Nguyễn Văn Đen cho biết thêm, Công ty TNHH Truyền thông Phan Đăng (Công ty Phan Đăng) có trụ sở ở P. 7, Q. 3 (TP.HCM), là chủ thể đăng ký sử dụng trang thông tin điện tử damkhoinghiep.vn.
Theo đó, mục đích của trang thông tin điện tử này là để cung cấp thông tin nội bộ, liên quan đến hoạt động của công ty. Tuy nhiên, vừa qua, trang thông tin điện tử nêu trên có đăng thông tin sai sự thật về nhà đất của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải, khiến dư luận xôn xao.
Cụ thể các bài viết mà trang web trên đã đưa: “Cà Mau: Có một 'ốc đảo' bình yên như thế giữa lòng thành phố không bình yên”; “Viết thêm về vụ “ốc đảo bình yên”...: Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã làm gì để không mất tiền, vẫn 'biến” được 2.234m2 đất ruộng thành đất ở?”; “Trở lại vụ ốc đảo bình yên: Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã gương mẫu như thế nào?”.
Cà Mau từng rà soát, bác bỏ thông tin sai sự thật
Sau khi tiếp nhận thông tin từ Sở TT-TT tỉnh Cà Mau đề nghị xử lý vi phạm của trang thông tin damkhoinghiep.vn, Sở TT-TT TP.HCM đã yêu cầu Công ty Phan Đăng gỡ bài viết không đúng quy định và cam kết thực hiện đúng quy định về cung cấp thông tin trên trang. Và hiện cơ quan chức năng đang xem xét, xử lý theo quy định.
Như Thanh Niên thông tin, ngày 22.7, trang web damkhoinghiep.vn có đăng tải bài viết "Cà Mau có một “ốc đảo” bình yên như thế giữa thành phố không bình yên”. Nội dung bài viết có đưa ra thông tin cho rằng: căn nhà của ông Nguyễn Tiến Hải là “ốc đảo” bình yên nhiều năm nay, mặc sự biến động của thời cuộc...
Theo bài viết, trong khuôn viên đất của gia đình ông Nguyễn Tiến Hải tại số 444 đường Trần Hưng Đạo nối dài, “ngoài phạm vi 60 m được giữ lại theo chủ trương chung, vẫn còn không dưới 60 m chiều sâu nữa ngang nhiên tồn tại chẳng bàn giao cho ai và chính quyền cũng chẳng ai động đến, "ốc đảo" bình yên đó chỉ có thể là một khoảng lặng trước cơn bão...".
Sau khi nhận được thông tin, Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với các Sở, ngành và UBND TP.Cà Mau tiến hành rà soát làm rõ thông tin về nhà đất của ông Nguyễn Tiến Hải. Kết quả rà soát xác định, nội dung bài viết trên là không chính xác, không có cơ sở, sai sự thật, có tính chất vu khống, nhằm làm ảnh hưởng uy tín của tỉnh và lãnh đạo địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.