Hà Nội bến xe vắng vẻ, đường phố tắc nghẽn

Mai Hà
Mai Hà
02/02/2019 18:37 GMT+7

Ngày 27 - 28 tết (1-2.2), nhiều tuyến đường của Hà Nội, đặc biệt là vành đai 3, vẫn tắc nghẽn, trong khi các bến xe lại khá vắng vẻ.

Hôm nay 2.2 (28 tết), nhiều tuyến đường phố của Hà Nội tắc nghẽn, quá tải do nhiều người tranh thủ đi mua sắm hoặc về quê đón tết. Lưu lượng phương tiện tăng cao khiến các tuyến đường trọng điểm đông đúc người.
Trái ngược với cảnh đường xá đông đúc, các bến xe lớn trên địa bàn thành phố như Giáp Bát, Mỹ Đình, Nước Ngầm lại khá vắng vẻ, đìu hiu. Tại khu vực nhà chờ của bến xe Giáp Bát, hành khách thưa thớt.
Nguyên nhân bến xe tết năm nay vắng hơn nhiều so với mọi năm một phần là do các cơ quan trường học, khu công nghiệp tự bố trí xe tận nơi đưa đón học sinh, công nhân, viên chức về quê đón tết. Đặc biệt, xe cá nhân, xe hợp đồng như limousine tăng nên một lượng lớn người dân tự chủ phương tiện về quê.
Tại bến xe Giáp Bát, khách vào bến chủ yếu đi các tuyến huyện của Thanh Hoá, trong khi các xe chạy tuyến thành phố Thanh Hoá cũng như xe đi Thái Bình, Nam Định rất ít khách, nhiều xe ra xuất bến vẫn còn nhiều ghế trống.
Đường Nguyễn Chí Thanh tắc nghẽn Ảnh Ngọc Thắng
Bến xe Mỹ Đình vắng vẻ, thưa khách dù đã bắt đầu nghỉ tết Ảnh Minh Sơn
Bến Nước Ngầm dù nhiều tuyến đường dài nhưng cũng khá vắng vẻ Ảnh Minh Sơn
Người dân không phải chen chúc và có nhiều lựa chọn phương tiện khi về quê ăn tết Ảnh Minh Sơn
Hà Nội đã tăng thêm nhiều xe tăng cường dịp tết Ảnh Minh Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.