Hà Nội dừng hoạt động thể dục ngoài trời từ chiều nay

Mai Hà
Mai Hà
08/07/2021 15:32 GMT+7

Sau gần 2 tuần mở trở lại, UBND TP.Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu từ 18 giờ chiều nay 8.7 tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời đến khi có thông báo mới .

Theo đó, UBND TP.Hà Nội yêu cầu người dân chỉ ra ngoài trong trường hợp cần thiết, thực hiện nghiêm thông điệp 5K, chấp hành đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của T.Ư và thành phố.
Căn cứ tình hình dịch bệnh và đánh giá nguy cơ của cơ quan y tế, UBND TP.Hà Nội quyết định từ 18 giờ ngày 8.7, tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời đến khi có thông báo mới. Trước đó, sau khi khống chế dịch cơ bản, Hà Nội đã cho phép mở lại hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời và sân golf từ 25.6.

Hà Nội dừng hoạt động thể dục ngoài trời vì Covid-19 bùng phát mạnh

Hà Nội cũng yêu cầu bố trí lập các chốt trực cố định và lưu động tại các khu vực có nguy cơ cao: khu công nghiệp, cụm Công nghiệp, khu chung cư, cơ sở khám chữa bệnh, trường, chợ, trung tâm thương mại, công viên, vườn hoa, các khu vực công cộng;... phân công lực lượng chức năng thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở, kiểm tra, xử phạt những trường hợp vi phạm.
Các đơn vị duy trì chế độ thường trực 24/24/7 để sẵn sàng triển khai ngay các biện pháp truy vết khoanh vùng xử lý kịp thời khi phát sinh các ca bệnh hoặc các trường hợp liên quan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.