Hà Nội: Hàng trăm học sinh âm tính với Covid-19, vẫn phải tự cách ly

Trần Cường
Trần Cường
04/02/2021 11:31 GMT+7

Khoảng 500 học sinh, giáo viên Trường THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội) đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 . Tuy nhiên, những người này vẫn phải tự cách ly, theo dõi đến hết 14 ngày kể từ ngày về, để đảm bảo an toàn.

Trưa 4.2, trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Hồng Thủy, Phó giám đốc Trung tâm Y tế Q.Ba Đình (Hà Nội), cho biết toàn bộ 761 mẫu xét nghiệm của học sinh, giáo viên Trường THPT Nguyễn Trãi và người dân trên địa bàn trở về từ vùng dịch đã có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.
Theo bà Thủy, tuy các mẫu cho kết quả âm tính nhưng những trường hợp này vẫn phải tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà đến hết 14 ngày, kể từ ngày ra khỏi vùng dịch, để đảm bảo an toàn.
“Đoàn học sinh, giáo viên Trường THPT Nguyễn Trãi đi tham quan ở TP.Chí Linh (Hải Dương) về từ lâu, cũng sắp hết thời hạn 14 ngày. Nếu không có dấu hiệu bất thường thì các cháu có thể yên tâm, vui vẻ ăn tết với gia đình”, bà Thủy cho hay.

Phụ huynh Hà Nội đội mưa chờ con xét nghiệm vì bạn cùng trường mắc Covid-19

Trước đó, chiều 30.1, Trung tâm Y tế Q.Ba Đình đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho khoảng 500 cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi (Q.Ba Đình) vừa đi trải nghiệm ở TP.Chí Linh (Hải Dương) và toàn bộ người dân trên địa bàn 14 phường trở về từ các vùng dịch khác, để chủ động phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.