Hà Nội: Học sinh lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên cả ngày trên xe đưa đón

06/08/2019 20:33 GMT+7

Ngày thứ 2 đến trường, một học sinh lớp 1 trường Gateway, Hà Nội đã bị giáo viên bỏ quên trên xe đưa đón, khiến cháu bé tử vong.

Tối 6.8, trao đổi với Thanh Niên, anh Lê G.T (38 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội; là bác của nạn nhân) cho biết, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, cháu L.G.L (6 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy), học sinh lớp 1, lớp Tokyo Trường quốc tế Gateway 1 (quận Cầu Giấy, Hà Nội), được xe của nhà trường đón tới lớp.

Học sinh lớp một bị bỏ quên trên xe dẫn tới tử vong

Đến khoảng gần 17 giờ chiều cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại từ phía nhà trường thông báo đã để quên cháu L. trên xe, đến khi phát hiện thì cháu đã tử vong.
“Sau khi nhận được tin, mẹ cháu ngất lên ngất xuống, bố cháu thì đang lo việc. Hiện cháu đang nằm tại Bệnh viện E Hà Nội, lực lượng chức năng đang có mặt tại đây để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu L.”, ông T. cho hay.
Theo ông T., hôm nay là ngày thứ 2 cháu L. đến trường thì xảy ra sự việc đau lòng. Gia đình sẽ yêu cầu lực lượng chức năng để pháp y rõ nguyên nhân, chứ không có chuyện giáo viên điểm danh các cháu xuống mà để quên học sinh trên xe, dẫn tới tử vong.
“Trong khi cháu vắng mặt cả ngày trên lớp mà giáo viên không thông báo với gia đình”, ông T. bức xúc.
Liên quan đến vụ việc trên, đại diện nhà trường xác nhận sự việc này và cho biết đang soạn văn bản trả lời báo chí.
Lãnh đạo Phòng GD-ĐT Quận Cầu Giấy cho hay đã nắm được sự việc và đang có mặt tại Viện E, nơi đang bảo quản thi thể của cháu bé.

Nỗi hoang mang ở trường quốc tế Gateway sau vụ bé trai chết vì bị bỏ quên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.