Hà Nội: Mâu thuẫn cá nhân, học sinh lớp 9 đâm học sinh lớp 8 tử vong

Trần Cường
Trần Cường
01/04/2021 14:57 GMT+7

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, nam sinh lớp 9 đã dùng dao dâm gục học sinh khóa dưới ngay tại sân trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Chiều 1.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà (H.Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 1 học sinh cấp 2 tử vong.
Theo đó, khoảng 8 giờ 30 sáng 1.4, trong giờ ra chơi sau tiết học thứ nhất, em N.V.H.D (14 tuổi, trú tại xã Hồng Hà), là học sinh lớp 8 Trường trung học cơ sở Hồng Hà xảy ra mâu thuẫn với Q.K (15, trú cùng xã, học cùng trường với em D). Không làm chủ được hành vi, K. đã dùng dao nhọn đâm em D. gục tại chỗ trước sự chứng kiến của nhiều học sinh trong trường, khiến các em hoảng sợ, bỏ chạy toán loạn.
Lãnh đạo nhà trường sau đó đã đưa học sinh đến Bệnh viện đa khoa H.Đan Phượng, nhưng do vết thương quá nặng, em D. đã tử vong.
Theo lãnh đạo địa phương, sự việc xảy ra do sự bồng bột của các cháu nhỏ. Công an H.Đan Phượng đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, xử lý theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.