Hà Nội: Nghi án đánh chết người, ném xác xuống hồ phi tang

13/11/2018 22:57 GMT+7

Sau khi xảy ra xô xát, một nhóm người rời đi. Đến tối cùng ngày, nhiều người dân phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ Triều Khúc (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Theo một số người dân tại đây, khoảng 2 giờ sáng 13.11, một nhóm người có xảy ra xô xát, đánh nhau, sau đó nhóm người rời đi ngay trong đêm.
Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, nhiều người thấy có 1 gia đình đến và thuê người tìm kiếm thứ gì đó dưới hồ, nhưng không tìm thấy. Khoảng 19 giờ 30 tối cùng ngày, nhiều người dân hốt hoảng phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi giữa hồ, vội báo lực lượng chức năng tới hiện trường giải quyết.
Trao đổi nhanh với Thanh Niên, ông Đỗ Vân Long, Trưởng Công an xã Tân Triều (huyện Thanh Trì, Hà Nội), cho biết cuối chiều cùng ngày, một gia đình từ Thanh Hóa lên trình báo sự việc con trai mất tích dưới hồ Triều Khúc, và đề nghị lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành rà soát tìm kiếm, tuy nhiên không có kết quả.
Đến 19 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ, nên đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ và chuyển về Bệnh viện Việt Đức giám định pháp y, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Vụ việc đã được chuyển lên Cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Trì thụ lý, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.