Hà Nội tạm dừng dự án nghĩa trang Thanh Tước

27/11/2019 08:05 GMT+7

Các cơ quan chức năng của TP.Hà Nội rà soát lại toàn bộ các quy trình , hồ sơ, thủ tục, giải phóng mặt bằng, trình tự thủ tục triển khai dự án nghĩa trang Thanh Tước.

Chiều 26.11, tại giao ban báo chí của Thành ủy Hà Nội, Phó chủ tịch UBND H.Mê Linh Hoàng Anh Tuấn đã trao đổi với báo chí xung quanh việc các hộ gia đình trên địa bàn 2 xã Thanh Lâm và Tam Đồng cho con em nghỉ học để phản đối dự án xây dựng Công viên tưởng niệm thiên đường Thanh Tước (nghĩa trang Thanh Tước).
Khoảng 2 tuần nay, 2.000 em học sinh ở H.Mê Linh đã nghỉ học vì cha mẹ phản đối việc xây dựng nghĩa trang trên địa bàn. Huyện ủy, UBND H.Mê Linh cũng đã chỉ đạo UBND các xã phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện và ban giám hiệu các trường trực tiếp đến tận nhà để vận động người dân đưa trẻ đi học.
Cũng theo ông Tuấn, TP cũng đã thống nhất theo kiến nghị của H.Mê Linh, tạm dừng việc cắm mốc giới và bàn giao mốc giới cho chủ đầu tư; giao các sở, ngành phối hợp với H.Mê Linh tiếp tục tổng hợp, phân loại, báo cáo các cấp có thẩm quyền về kiến nghị của nhân dân về dự án; đồng thời, giao H.Mê Linh cùng các cơ quan chức năng của TP.Hà Nội rà soát lại toàn bộ các quy trình, hồ sơ, thủ tục, giải phóng mặt bằng, trình tự thủ tục triển khai dự án, trên cơ sở đó Ban Thường vụ Thành ủy sẽ xem xét dự án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.