Hai anh em ruột rủ nhau đi cướp tài sản

Gia Bách
Gia Bách
28/02/2019 10:39 GMT+7

Hai anh em ruột Nguyễn Thanh Quyền và Nguyễn Thanh Huynh bị Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cướp tài sản.

[VIDEO] Hai anh em ruột rủ nhau cướp tài sản trên đường phố Cà Mau
Ngày 28.2, ông Nguyễn Minh Tre, Phó đội trưởng Đội Điều tra tội phạm và trật tự xã hội, Công an TP.Cà Mau, cho biết đơn vị đang tạm giữ 2 anh em ruột để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Theo đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 27.2, đội Điều tra tội phạm - trật tự xã hội, Công an TP.Cà Mau mời Nguyễn Thanh Quyền (20 tuổi) và em trai là Nguyễn Thanh Huynh (19 tuổi, cùng ngụ khóm 3, P.4, TP.Cà Mau) đến cơ quan để làm việc.
Tại cơ quan công an, Quyền và Huynh đã thừa nhận hành vi cướp giật tài sản của mình.
Cụ thể, ngày 13.2, anh em Quyền rủ nhau đi trộm tài sản. Đến khoảng 11 giờ ngày 13.2, Quyền và Huynh trộm xe máy (hiệu Nouvo) của ông Trần Văn Viềng (ngụ khóm 7, P. 6, TP.Cà Mau) đậu trước nhà.
Sau đó, từ ngày 21.2 đến ngày 23.2, Quyền và Huynh đã dùng chiếc xe Nouvo trộm được để làm phương tiện đi cướp giật 3 điện thoại của người dân.
Cả hai chạy xe máy đi theo các tuyến đường vắng, lợi dụng sơ hở của người dân khi dừng xe nghe hoặc sử dụng điện thoại để thực hiện hành vi cướp giật tài sản. Tổng giá trị tài sản mà Quyền và Huynh trộm và cướp được là trên 27 triệu đồng. Sau khi cướp điện thoài, 2 anh em đem đi bán và chia nhau chi xài cá nhân. Cả Quyền và Huynh đều bị nghiện ma túy.
Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để làm rõ vụ cướp tài sản, xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.