Hai 'cần thủ' rao bán cá sủ vàng

28/12/2017 19:10 GMT+7

Hai người ở H.Phù Mỹ (Bình Định) gửi hình ảnh một con cá màu vàng, nặng hơn 4 kg cho một số doanh nghiệp ở tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa để chào bán.

Ông Trương Ngọc Hoàng, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thọ (H.Phù Mỹ, Bình Định), cho biết đến 17 giờ ngày 28.12, hai ông Đỗ Văn Tường và Trần Du (cùng ở thôn Chánh Trạch 1, xã Mỹ Thọ) vẫn đang bảo quản cấp đông con cá rất giống cá sủ vàng để chờ thương lái đến mua.
Chiều 27.12, trong lúc câu cá dọc biển xã Mỹ Thọ, ông Tường và ông Du (hành nghề câu cá tại địa phương - PV) câu được 1 con cá dài 0,6 m, nặng khoảng 4,2 kg, vây cá có màu vàng óng.
Khi mang cá về nhà, nhiều người cho rằng đây là cá sủ vàng quý hiếm, có thể bán được ít nhất vài trăm triệu đồng.
Ông Du và ông Tường lập tức cấp đông, bảo quản con cá, đồng thời chụp hình gửi cho một số công ty thu mua thủy sản tại Phú Yên và Khánh Hòa để liên hệ bán.

Con cá màu vàng lúc mới được ông Tường mang về nhà ẢNH: DO ÔNG TƯỜNG CUNG CẤP
“Nhiều người nói mua con cá nhưng họ chưa đến để xem mà cứ bảo chúng tôi ra giá trước. Chúng tôi chưa xác định được con cá này là cái gì, trị giá ra sao thì làm sao báo giá được. Tôi đã gọi điện báo chính quyền địa phương và đang chờ thương lái đến mua”, ông Tường nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.