Hai cháu bé 5 tuổi té kênh chết đuối

02/05/2013 21:10 GMT+7

(TNO) Tin từ Bệnh viện đa khoa Tây Ninh chiều 2.5 cho biết hai cháu bé cùng 5 tuổi té xuống kênh được đưa đến bệnh viện cấp cứu đã không qua khỏi.

(TNO) Tin từ Bệnh viện đa khoa Tây Ninh chiều 2.5 cho biết hai cháu bé cùng 5 tuổi té xuống kênh được đưa đến bệnh viện cấp cứu đã không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, hai anh em cô cậu ruột Nguyễn Bích Tuyền (5 tuổi, con gái anh Nguyễn Minh Thùy, 35 tuổi) và Phan Thế Vinh (cùng 5 tuổi, con trai anh Phan Hữu Toại, 33 tuổi, cùng ngụ ấp Tam Hạp, xã Thái Bình, H.Châu Thành, Tây Ninh) té xuống bờ kênh Tam Hạp (đoạn gần đường ĐT 781).

Theo những người dân gần đó, vào thời điểm trên, cha mẹ bé Vinh không có ở nhà nên bé Vinh sang nhà ông Nguyễn Văn Công (62 tuổi, cách khoảng 100m, là ông ngoại Vinh và là ông nội của bé Tuyền).

Ông bận việc nên hai đứa bé dẫn nhau ra con kênh gần nhà chơi. 15 phút sau, khi không thấy 2 cháu đâu, cả gia đình tá hỏa đi tìm thì phát hiện đôi dép bé Tuyền trôi trên con kênh cách vị trí cháu chơi khoảng 300 m.

Nghi ngờ 2 bé té xuống kênh, người dân gần đó đã lặn mò và tìm được 2 cháu bé đưa đến Bệnh viên đa khoa Tây Ninh cấp cứu nhưng hai bé sau đó đã không qua khỏi.

Tin, ảnh: Giang Phương

>> Một du khách bị chết đuối khi tắm biển
>> Tắm hồ, một thanh niên chết đuối
>> Cứu chị, em chết đuối
>> Trượt chân, một học sinh chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.