Hai cụ già thoát nạn hy hữu khi cả người và xe lao xuống sông An Cựu

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
12/11/2020 11:53 GMT+7

Hai cụ già thoát nạn hy hữu khi cả người và xe lao xuống sông An Cựu, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) trong lúc nước lũ dâng cao, chảy xiết.

Sáng 12.11, lực lượng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ứng cứu kịp thời vụ hai cụ già và chiếc xe lao xuống dòng nước lũ trên sông An Cựu.
Sau gần một giờ lặn tìm, lực lượng cứu hộ đã tìm được xe máy chìm dưới sông An Cựu, tại đoạn giao lộ đường Phan Đình Phùng - Hai Bà Trưng (TP.Huế).

Ông Nguyễn Khai may mắn thoát nạn khi cả người và xe lao xuống sông

Ảnh: Nguyễn Huỳnh

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Khai (69 tuổi) và ông Nguyễn Tánh (62 tuổi, cùng trú thôn Phú Khê, xã Phú Dương, H.Phú Vang, Thừa Thiên - Huế), chở nhau bằng xe máy. Khi đến điểm trên thì bị chệch tay lái nên lao cả người và xe xuống sông. Thời điểm này nước lũ dâng cao và chảy xiết.

Trực vớt xe máy của hai cụ lên bờ

Ảnh: Nguyễn Huỳnh

Rất may, cả hai cụ ông đều biết bơi nên đã bơi được vào bờ và thoát nạn, riêng xe máy bị chìm. Thấy hai cụ lặn tìm xe quá nguy hiểm nên người dân đã báo cho lực lượng cứu hộ cứu nạn. Lực lượng cứu hộ tổ chức lặn và trục vớt xe máy cho hai cụ.
Cụ Nguyễn Khai nói với PV Thanh Niên: "Tui không biết vì sao khi xe chạy đến đoạn đó thì loạng choạng rồi lao thẳng xuống sông. Ông Tánh lên bờ sợ quá nên đã về nhà rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.