Hải Dương: Khởi tố vụ đăng ảnh khỏa thân của bạn gái cũ lên mạng xã hội

Lê Tân
Lê Tân
01/04/2021 07:54 GMT+7

Bị bạn gái chia tay, Trương Minh Thêu (TX.Kinh Môn, Hải Dương) đã đăng ảnh nóng của bạn gái lên mạng xã hội Zalo để trả thù

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX.Kinh Môn cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Minh Thêu (35 tuổi, ở P.Hiến Thành, TX.Kinh Môn) để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Trước đó, Công an TX.Kinh Môn nhận được tin trình báo của chị V., bạn gái cũ của Trương Minh Thêu, về việc bị gã đàn ông này đăng ảnh nóng của mình lên mạng xã hội Zalo.
Theo đơn trình báo của chị V., cách đây 2 năm, chị V. và Thêu (đều đã ly hôn) có quen biết nhau rồi thường xuyên tâm sự qua mạng xã hội. Sau 1 thời gian gắn bó, Thêu và chị nhiều lần đến nhà nghỉ tâm sự. Tại nhà nghỉ, Thêu đã dùng điện thoại di động để quay phim, chụp ảnh những lần ân ái cùng chị V.

Đến tháng 12.2020, do mâu thuẫn, chị V. muốn chấm dứt mối quan hệ với Thêu nhưng Thêu không đồng ý. Thêu nhiều lần nhắn tin, gọi điện thoại hẹn gặp chị nhằm níu kéo tình cảm. Sau nhiều lần bị chị V. khước từ, Thêu nảy sinh ý định trả thù.

Ngày 26.1.2021, Thêu đăng ảnh chị V. khỏa thân trên  mạng xã hội Zalo rồi sau đó tiếp tục đăng ảnh của mình và chị Thêu lên.  
Nhận được đơn trình báo của chị V, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX.Kinh Môn đã triệu tập Thêu đến làm việc. Tại cơ quan công an, Thêu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.