Hải Phòng tạm dừng thêm nhiều hoạt động để chống dịch Covid-19

Lê Tân
Lê Tân
05/05/2021 20:58 GMT+7

UBND TP.Hải Phòng vừa ra quyết định tạm dừng nhiều hoạt động có nguy cơ làm lây lan dịch Covid-19 .

Chiều 5.5, UBND TP.Hải Phòng thông báo, kể từ 0 giờ ngày 6.5, thành phố yêu cầu tạm dừng các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, thể dục thẩm mỹ, thể dục thể hình, yoga, vật lý trị liệu, các quán ăn uống đường phố, cà phê vỉa hè, trà đá vỉa hè, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, tôn giáo, tâm linh.
Với nhà hàng ăn, uống phục vụ trong nhà, UBND TP.Hải Phòng yêu cầu thực hiện giãn cách tối thiểu 1 m, không dùng chung đồ và khuyến khích mang về.

Chiều 5.5: Thêm 26 ca mắc Covid-19, có 18 ca lây nhiễm cộng đồng

UBND TP.Hải Phòng cũng khuyến cáo người dân khi tổ chức đám hiếu, hỉ phải thực hiện các biện pháp chống dịch, hạn chế tối đa người tham dự. Các hoạt động hội nghị, hội thảo, tập trung đông người cũng dừng tổ chức.
Đối với người nhập cảnh, UBND TP.Hải Phòng yêu cầu cách ly ít nhất 21 ngày. Sau khi hết cách ly tập trung phải cách ly tại nhà 7 ngày. Người thực hiện cách ly sẽ làm xét nghiệm SARS-CoV-2 vào ngày cách ly thứ 1, 14 và 20.
UBND TP.Hải Phòng cũng giao Công an TP.Hải Phòng tăng cường tuần tra, xử lý vi phạm chống dịch, đặc biệt là hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.