Hải quân Hoa Kỳ giao lưu với sinh viên Đà Nẵng

09/04/2014 17:09 GMT+7

(TNO) Trong 2 ngày 8 và 9.4, các sĩ quan, thủy thủ tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường USS John Mc.Cain của Hải quân Hoa Kỳ đã có những hoạt động giao lưu thể thao với sinh viên cũng như biểu diễn ca nhạc tại ĐH Bách khoa Đà Nẵng và Công viên biển Đông.

(TNO) Trong 2 ngày 8 và 9.4, các sĩ quan, thủy thủ tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường USS John Mc.Cain của Hải quân Hoa Kỳ đã có những hoạt động giao lưu thể thao với sinh viên cũng như biểu diễn ca nhạc tại ĐH Bách khoa Đà Nẵng và Công viên biển Đông.


Một pha tranh bóng giữa cầu thủ ĐH Bách khoa Đà Nẵng và thủ môn đội Big Bad John

Chiều 8.4, đội bóng đá ĐH Bách khoa Đà Nẵng và đội Big Bad John của các sĩ quan, thủy thủ trên tàu USS John Mc.Cain đã thi đấu giao hữu tại Trung tâm Giáo dục thể chất ĐH Đà Nẵng.

Kết quả, các sinh viên Việt Nam đã giành chiến thăng với tỉ số chung cuộc 4-2.

Sau đó, đội ĐH Đà Nẵng và đội USS John Mc.Cain tiếp tục thi đấu bóng rổ và đội bóng của lực lượng hải quân Hoa Kỳ đã giành chiến thắng với tỉ số 55-36.

Xen giữa các hiệp đấu, ban nhạc Orient Express của Hạm đội 7 Hải quân Hoa Kỳ đã hâm nóng không khí cổ động viên tại nhà thi đấu với các ca khúc sôi động.


ĐH Bách khoa Đà Nẵng giành chiến thắng 4-2

Trước đó, sáng 8.4, tại Trường THPT Phan Châu Trinh (TP.Đà Nẵng), các sĩ quan, thủy thủ Hải quân Hoa Kỳ đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với các bạn học sinh.

Tại chương trình, học sinh và lực lượng hải quân Hoa Kỳ đã có những phần hỏi - đáp hóm hỉnh, hài hước, tặng quà lưu niệm và giao lưu ca nhạc.    


Ban nhạc Orient Express biểu diễn

Trong ngày 9.4, lực lượng thủy thủ tàu USS John Mc.Cain đi thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai và ban nhạc Orient Express tiếp tục biểu diễn trước đông đảo người dân và du khách tại Công viên biển Đông (TP.Đà Nẵng).

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, đây là các hoạt động của hải quân Hoa Kỳ trong chuyến thăm và hợp tác trao đổi với Quân chủng Hải quân của Quân đội Nhân dân Việt Nam, kéo dài 6 ngày từ ngày 7.4.


Sĩ quan, thủy thủ hải quân Hoa Kỳ giao lưu với học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh

Tin, ảnh: Nguyễn Tú - Phan Dương

>> Hải quân Việt - Mỹ lập kế hoạch ứng phó cứu nạn tàu ngầm
>> Hải quân Mỹ không tìm thấy máy bay Malaysia mất tích ở biển Andaman
>> Máy bay Malaysia mất tích: Hải quân vùng 5 chưa phát hiện dấu vết nào
>> Tư lệnh Hải quân Mỹ kêu gọi giải quyết hòa bình vấn đề biển Đông
>> Hải quân Nga sắp tiếp nhận tàu ngầm tấn công hạt nhân mới
>> Video clip: Cận cảnh tàu Hải quân Hoàng gia Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.