Hai thanh niên bị CSGT chĩa súng, đánh là 'quái xế'

Công Nguyên
Công Nguyên
20/04/2019 16:15 GMT+7

Hai thanh niên bị CSGT chĩa súng, đánh trong clip được lan truyền trên mạng xã hội được xác định là 'quái xế'.

Liên quan đến “clip CSGT chĩa súng, đánh hai người sau va chạm giao thông”, ngày 20.4, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết sự việc xảy ra vào khuya 17.4 trên QL1 đoạn qua Q.12 (TP.HCM).
Trong lúc tổ tuần tra Đội CSGT Bình Triệu (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, PC08 Công an TP.HCM) tuần tra trên QL1 gần với giao lộ đường Vườn Lài (Q.12), thì phát hiện nhóm thanh niên tụ tập có dấu hiệu đua xe. Phát hiện tổ tuần tra, một nhóm thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều trong làn xe máy hướng từ (Thủ Đức về ngã tư An Sương) để tẩu thoát.
Trong lúc chạy ngược chiều để bỏ trốn, thì xe máy của hai thanh niên (trong clip) va chạm mạnh với 1 xe máy khác đi đúng chiều, cả hai xe ngã ra đường.
CSGT dùng tay đanh vào mặt một thanh niên Ảnh: Cắt từ clip
Sau khi hai “quái xế” té ngã định chạy bộ bỏ trốn, thì một CSGT, Cảnh sát cơ động tới khống chế, và CSGT đã chĩa súng, đánh như trong Clip.
CSGT chĩa súng vào người thanh niên Ảnh: Cắt từ clip
Nguồn tin cho hay, khu vực gần giao lộ QL1 - Vườn Lài (Q.12) là một trong những địa điểm “nóng” về tình trạng các thanh thiếu niên tập trung đua xe, lạng lách gây mất trật tự an toàn giao thông trong thời gian qua.
Cũng trong chiều 20.4, Phòng PC08 cho biết đã ra thông báo xác minh và đang chờ các đội báo cáo về mới có cơ sở xử lý và trả lời báo chí.
CSGT dùng chân đã thẳng vào mặt một thanh niên Ảnh: Cắt từ clip
Như Thanh Niên đã thông tin, tối 18.4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh hai thanh niên chạy xe máy ngược chiều trong làn xe máy trên QL1, va chạm với 1 xe máy khác ngã ra đường. Lúc này, CSGT, Cảnh sát cơ động khống chế khi hai thanh niên này định bỏ chạy. CSGT  dùng chân, tay đã đấm, đá vào mặt hai người. Không dừng lại, CSGT rút súng chĩa vào hai thanh niên này... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.