Hai vụ tai nạn làm 3 người chết, 2 người bị thương

15/07/2016 09:21 GMT+7

Hai vụ tai nạn cách nhau vài tiếng trên tuyến đường 212 ở huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng đã làm 3 người chết, 2 người nguy kịch.

Sáng 15.7, trung tá Bùi Trung Thành, Trưởng công an huyện Tiên Lãng cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ hai vụ tai nạn nghiêm trọng.
Vụ thứ nhất xảy ra vào hồi 22 giờ ngày 14.7. Một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng va đập mạnh, khi chạy ra ngoài quan sát thì thấy 3 người nằm bất động trên đường cùng 2 xe máy bị hư hỏng nặng.
Khi kiểm tra, người dân phát hiện 2 người đã tử vong, 1 người bị thương nặng. Bước đầu, 3 nạn nhân nêu trên được xác định là người xã Bắc Hưng và xã Quang Phục (cùng huyện Tiên Lãng).
Tiếp đó, đến 5 giờ sáng nay (15.7), cách địa điểm xảy ra vụ tai nạn nói trên 30 m, 2 phụ nữ ở xã Tiên Thắng đi tập thể dục bị một xe ô tô chở xi măng đâm vào, khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi gây tai nạn, xe ô tô chưa rõ biển kiểm soát đã bỏ chạy khỏi hiện trường mà không đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện, lực lượng chức năng đang truy tìm tung tích của chiếc xe cũng như tài xế gây tai nạn nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.