Hàng loạt ô tô bị ném vỡ kính trên cao tốc Lạng Sơn - Bắc Giang

Trần Cường
Trần Cường
13/01/2021 10:49 GMT+7

Công an H.Hữu Lũng (Lạng Sơn) đang làm rõ việc hơn 10 xe ô tô bị ném vỡ kính khi di chuyển trên cao tốc Lạng Sơn - Bắc Giang.

Sáng 13.1, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Đào Văn Phú, Trưởng Công an H.Hữu Lũng (Lạng Sơn), cho biết cơ quan này đang làm việc với nhóm thanh niên để làm rõ việc hàng loạt xe ô tô bị ném vỡ kính, móp nóc xe khi đi trên cao tốc Lạng Sơn - Bắc Giang, đoạn qua địa bàn huyện này.
Theo thượng tá Phú, ngày 10.1, Công an H.Hữu Lũng nhận được phản ánh từ đơn vị quản lý đường cao tốc Lạng Sơn - Bắc Giang về việc hơn 10 tài xế trình báo bị ném đá, vật cứng từ trên cao xuống gây vỡ kính, móp nóc xe khi đi qua cao tốc này trong thời gian từ 22 - 24 giờ những ngày trước đó.

Chiếc xe tải bị ném vỡ kính chắn gió trước

Ảnh Công an cung cấp

Tiếp nhận thông tin, Công an H.Hữu Lũng huy động lực lượng mật phục dọc tuyến cao tốc đoạn qua địa bàn vào ban đêm, đồng thời cử người rà soát toàn bộ những thanh niên nghịch ngợm, lêu lổng sống tại các làng, xã xung quanh.
“Chúng tôi xác định chỉ thanh niên nghịch ngợm, chứ muộn, trời rét như vậy người lớn tuổi không ra ngoài làm gì. Nhóm thanh niên ném đá, ngô từ cầu vượt thuộc xã Hòa Lạc (H.Hữu Lũng) xuống, tại hiện trường còn mấy đống than, nghi nhóm thanh niên đốt lửa nướng ngô và ném đá, lõi ngô xuống dưới”, thượng tá Phú nói.
Thượng tá Phú cho biết, trong 2 ngày, Công an H.Hữu Lũng đã rà soát hàng trăm thanh niên và xác định được 6 thanh niên nghi vấn. Hiện, Công an H.Hữu Lũng đang làm việc với những người này để làm rõ sự việc.
“Hành vi của nhóm thanh niên gây ra là rất nguy hiểm, tài xế di chuyển trên cao tốc với tốc độ cao, có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ cho giám định và căn cứ vào thiệt hại của các phương tiện để có căn cứ xử lý hình sự, hay hành chính đối với hành vi này”, thượng tá Phú nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.